เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 เม..63 มิสเตอร์ป๋อง นายพินิจ พลขัน พิธีกรรายการมวย ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังทำงานเป็นพิธีกรมวยคู่กับ แมทธิว ดีน ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มี.. ที่ผ่านมา

ล่าสุด มิสเตอร์ป๋อง ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังผลตรวจเชื้อเป็นลบ หรือไม่พบเชื้อ โดยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 28 วัน

มิสเตอร์ป๋อง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปคำนี้ผมใช้สร้างพลังบวกให้ตัวเอง มาตลอด 28 วัน!!

ตลอดเวลา 28 วัน ของการรักษาตัวโควิด-19” โรคอุบัติใหม่ ที่ทุกคนต้องทำความรู้จัก เพื่อตระหนักรู้ป้องกัน ผมได้รับรู้ทุกอารมณ์ จากความกลัว มาทุกข์ แล้วเศร้า มีความเหงา และสุขสมหวังในตอนท้าย!!

ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ผมได้รับมาอย่างล้นหลาม ทั้งคนรู้จักในฐานะพิธีกรผู้บรรยายและพึ่งจะมาทำความรู้จักมิสเตอร์ป๋องในฐานะผู้ติดเชื้อโควิด-19” แต่วิกฤตนี้ก็ทำให้เรารู้จักกัน ผมได้แต่หวังว่าทุกการไลฟ์สดของผม ที่พยามหาข้อมูลมาบอกกล่าว คงจะพอมีประโยชน์ต่อพี่ๆ น้องๆ บ้าง คลายกังวลได้บ้างนะครับ!!

จากนี้ไปก็ขอกำลังใจอีก ในการทำงานทั้งทีวีและวิทยุด้วยนะอย่าหายไปไหน ขอให้ทุกคนสู้กับโรคนี้ด้วยสติ หาความรู้แล้วมาระวังป้องกันตัวเอง ทำตามภาครัฐแนะนำอย่างเคร่งครัด เราจะผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปด้วยกัน ถ้าเรามีวินัยให้ความร่วมมือจบเร็วแน่!!

เชื่อผมเถอะครับทุกปัญหาเดี๋ยวมันก็ผ่านไปอดทนสู้กับมัน ตราบที่เรายังมีลมหายใจ

ผมปลอดภัยแล้วครับ แม้จะใช้เวลาเกือบเดือน อดทนอย่างที่สุด แต่ผมก็ผ่านมาได้แล้ว และจะกลับไปกักตัวที่บ้านต่อตามคำแนะนำของคุณหมอ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจะกลับมาบริจาคเลือด (พลาสมา) ตามความตั้งใจ และบวชอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ในเดือนมี..ปีหน้า !!

ขอบคุณสื่อมวลชน ที่นำเสนอข่าวการรักษาตัวของผมมาโดยตลอด และจะเป็นความกรุณาอย่างยิ่ง ถ้าจากนี้ไปจะนำเสนอว่าผมปลอดภัยแล้ว(แต่ของดให้สัมภาษณ์สักระยะ)

ขอบพระคุณคณะแพทย์ และพยาบาล รพ.เวชศาสตร์เขตร้อน ที่ช่วยดูแลรักษา จนผมได้ชีวิตกลับคืน ทุกท่านจะอยู่ในใจผมตลอดไป ไว้กินข้าวกันตอนบ้านเมืองปกตินะครับ!!

ส่วนคนที่รักษาตัวโควิด หรือคนที่ชีวิตกำลังลำบาก มีความทุกข์ไม่ว่าจะทุกข์ด้วยเหตุใด..เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ เพราะผมก็พึ่งผ่านมันมาได้เช่นกัน!!

“เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” คำนี้ผมใช้สร้างพลังบวกให้ตัวเอง มาตลอด28วัน!!👊ตลอดเวลา 28วัน ของการรักษาตัว”โควิด-19”โรคอุบัติใหม่…

โพสต์โดย มิสเตอร์ป๋อง เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2020