เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอปอล์ตกใจมาก!! เมื่อน้องอลินเคยถามประโยคชวนสงสัย?

ต้องยกให้ครอบครัวนี้ เมื่อได้เห็นก็จะอดยิ้มให้ไม่ได้ สำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่างโอปอล์ ปาณิสราที่ล่าสุด คุณแม่ลูกแฝดของเราได้ไปออกงานและก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวและเรื่องของลูกๆทั้งสองคน ซึ่งพัฒนาการของน้องอลิน และน้องอลัน” ตอนนี้ก็ดีมากๆ เลย ช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังจำและกำลังพูดตามโอปอล์ยังบอกอีกว่าทางด้านของน้องอลินมักจะมีคำแปลกๆ ออกมาอยู่เสมอ

ซึ่งพ่อแม่ได้ยินก็ค่อนข้างที่จะตกใจและก็จะงงๆ หน่อย เพราะที่บ้านไม่ได้ให้น้องดูทีวี และก็ไม่ทราบว่าน้องอลินไปเอามาจากไหน และโอปอล์ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยประโยคที่ว่าสงสัยนางยังไม่ลืมชาติที่แล้ว

โอปอล์ กล่าวว่าเราพูดเล่นเรื่องความทรงจำจากชาติที่แล้ว แต่ว่าจริงๆ เราคิดว่าเพราะเราให้ลูกอ่านหนังสือเยอะ อย่างเมื่อกี้ที่เขาขึ้นเวทีแล้วบอกว่าเสียงเขาแปลกๆ น่าจะเป็นเพราะโดนแมงมุมกัด อันนี้มาจากเรื่องสไปเดอร์แมน คือถ้าคนที่ไม่เคยได้ยินจะงงมากแล้วถามว่าอะไรนะ หรือวันนั้นที่เต้ย จรินทร์พร” ไปที่บ้าน แล้วอลินพูดกับเต้ยว่าออกไปทำงานได้แล้ว แม่เลี้ยงหนูไม่ไหวแล้ว เรากับเต้ยก็มองหน้ากัน

แล้วประโยคนี้มาจากนิทานเรื่องลูกหมูสามตัว มันจะเป็นไดอะล็อกละคร แล้ววันนั้นเราพาลูกไปไหว้พระ เราก็มองว่าเวลาคนเห็นเราเอาลูกไหว้พระ คนต้องคิดว่าเราเป็นแม่ที่ดีแน่เลย แล้วอยู่ๆ อลินก็พูดขึ้นมาว่า สาธุ ขอให้ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เราก็งง แล้วคนข้างๆ ก็มองเรา เราก็พยายามบอกว่าเราไม่ได้สอน ไดอะล็อกนี้มาจากนิทานเรื่องหนึ่ง นางจำไดอะล็อกนั้น

ความจำดี นางก็จะช่างจำบางท่อนมาใช้ในสถานการณ์ที่ต่างกัน ก็เลยทำให้พ่อแม่ขนลุก เช่นอยู่ๆ ก็นั่งกราบพระแล้วพูดว่า ฉันจะกราบพระแก้ว เราก็แบบนี่จากเรื่องไหนมา

หมอโอ๊ค กล่าวว่าเขาอ่านหนังสือครับ เนื่องจากว่าเราจะมีหนังสือการ์ตูนเด็กที่เกี่ยวกับในหลวง เกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ เขาก็จำได้หมดเลยว่า สมัยรัชกาลที่ 5 มีเหตุการณ์เลิกทาสนะ รัชกาลที่ 9 ทำอันนี้