เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกคนในวงการบันเทิง ที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าการเลี้ยงลูกอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ อุ้ม ลักขณา ที่เวลาลงรูปหรือคลิปลูกสาว น้องดิสนีย์  อุ้ม ลักขณา ก็จะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ไม่น่ารักอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ ครอบครัวของอุ้ม ลักขณาก็เพิ่งจะโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ไม่น่ารัก
ล่าสุด อุ้ม ลักขณา โพสต์คลิป “น้องดิสนีย์” ลูกสาวแต่ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แรงวิจารณ์ ถึงขั้นบอกว่า “ทุกคลิปเอาแต่ใจมาก ไม่ได้ดั่งใจก็ร้องกรี๊ด เห็นอนาคตเลยจะโตมาแบบไหน”
อุ้ม ลักขณา ก็เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงว่า เขาไม่ได้เอาแต่ใจนะคะ เขาแค่แสดงออกด้วยคำพูดไม่เป็น ยังพูดไม่ได้ การส่งเสียงดังของเขาคือการบอกของเด็ก เด็กเป็นไปตามวัย แม่คอยดูแลและสอนเขาอยู่ ไม่ต้องกังวลแทนนะคะ เด็กก็คือเด็ก จะมาพูดว่าเห็นอนาคตเป็นเด็กแบบไหนคุณรู้หรอคะ
ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ยังเข้ามาว่าเด็กน้อยอีกว่า “ไม่มีสติ” งานนี้ครอบครัวอุ้ม ลักขณาเกินจะทนไหว คุณพ่อของสาวอุ้ม ลักขณา และสามีจึงได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้กับชาวเน็ตคนดังกล่าวด้วย ชาวเน็ตรายนี้ก็โต้ตอบคุณพ่อของสาวอุ้ม ลักขณาว่า คุณลุงเป็นผู้ไหญ่น๊าาอย่าสนใจเรื่องแค่นี้เลยมันเป็นเรื่องเด็กๆ
คุณพ่อของสาวอุ้ม ลักขณา เข้ามาตอบ “สนใจสิครับ คนนี้เป็นหลานสาวกับลูกสาวผม ถ้ามันเป็นเรื่องจริงอย่างที่หนูบอกผมจะไม่เข้าข้างหลานผมเลย แต่อยากให้หนูตั้งสติหน่อยว่านี่คือเด็ก ลูกใครๆก็รัก จริงไหม อย่าทำแบบนี้กับใครเลยมันไม่มีหรอกนะ เราอยู่ในสังคมแบบนี้ ไม่ชอบก็แค่ปัดนิ้วผ่านไปแค่นั้นเอง”