เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหวานจริงๆสำหรับคู่รักซุปตาร์อย่าง เวียร ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่หลังจากทั้งคู่ได้เปิดตัวว่าคบกันแล้วนั้นต้องบอกเลยว่ามันจะออกมาโชว์หวานด้วยกันอยู่บ่อยๆ และต้องบอกเลยว่าการที่ สาวเบลล่า และ หนุ่มเวียร์ ออกมาประกาศว่าคบกันนั้นส่งผลดีอย่างมาก เพราะยังได้มีงานคู่เข้ามาหลายงานเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าลัคกี้อินเกมส์และลัคกี้อินเลิฟไปเลยจ้า

อุตส่าห์ตั้งใจไว้หนวดเคราเพื่อเปลี่ยนเป็นหนุ่มลุคมาดเซอร์ให้สาวๆ ได้กรี๊ดในช่วงเว้นระยะห่างต้องอยู่แต่บ้าน สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงขั้นเชิญชวนให้หลายคนทำเป็นชาเลนจ์เลยทีเดียว

แต่งานนี้ดูเหมือนความฝันจะไม่สำเร็จ เมื่อหวานใจตัวจริง เบลล่า-ราณี แคมเปน ไม่ปลื้มเท่าไหร่ เลยต้องเข้ามาคอมเมนต์เพื่อเบรกทุกอย่างให้ดังเอี๊ยด เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เบลล่า รีบคอมเมนต์ทันที เมื่อเห็น เวียร์ ไว้หนวดเครา เจอสกัดดาวรุ่งขนาดนี้ เชื่อเลยว่าอีกไม่กี่วัน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คงต้องกลับมาหน้าตาเกลี้ยงเกลาเหมือนเดิม ตามคำขอแกมบังคับของ เบลล่า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศท้าใครก็ไม่รู้ในอินสตาแกรมว่าให้มาไว้หนวดเคราในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกไปทำงานจนกว่าจะถึงวันที่ออกไปทำงานวันแรก จนทำเอาหวานใจคนสวย เบลล่า ราณี เข้ามาคอมเมนต์ไม่ต้องแข่งกับใครทั้งนั้น แต่ดูเหมือนคำขอของแฟนสาวจะไม่เป็นผล เพราะผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์

พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้โพสต์รูปของตัวเองอีกครั้งพร้อมกับหนวดเครารุงรังสุดๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ยังไม่ครึ่งเดือนเกิด พ่อเอ้ย!!! สู้ๆ ครับทุกคน เราจะผ่านไปด้วยกัน ส่งกำลังใจให้ทุกๆ คนครับ” และงานนี้ แฟนสาว เบลล่า ราณี ก็ไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “Challenge นี้ควรจบบบ!”

หลังจากที่สาวเบลล่าคอมเมนต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์แซวต่อทันทีว่า น้องเบลล่าโมโหแล้วนะเฮีย, แม่บ่น หยุดเดี๋ยวนี้นะพ่อ โอ้ยยยยย พ่อเป็นโจรป่า แม่ต้องเป็นโสรยา จำเลยรัก อินกะหนวดพ่อมาก, ไปจัดการเฮียด้วยนุ้งเบล, เบลล่าไปโกนหนวดและตัดผมพี่เวียร์ด่วนค่ะ, ก้านมะยมในมือสั่น งานนี้หนุ่มเฮียจะจบ Challenge นี้ตามที่สาวเบลล่าขอหรือไม่ ต้องรอติดตามกัน แต่ที่แน่ๆ เวียร์เวอร์ชั่นรุงรังนี้ก็ดูดีไปอีกแบบนะเนี่ย.

และล่าสุดทางด้าน สาวเบลล่า นั้นได้ออกมาโพสต์รูปภาพ แต่กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ สาวเบลล่า เอาไว้ว่า ชอบเลียนเเบบพี่เเพนเค้ก ปลอมค่ะ

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาทางด้านแฟนคลับเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์ดังกล่าวจนเงียบหายไป ซึ่งคงต้องบอกเลยว่าทำเอา สาวเบลล่า นั้นงงเป็นไก่ตาแตกเลยทีเดียว