เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 วันที่ 13 เม.ย.63 ที่ บก.ปอท. นางสิทธิรัตน์ โหตระไวศยะ 71 ปี เจ้าของร้านนวด”บ้านสวนนวดไทย “ย่านเมืองทองธานี พร้อมทนายความ นำหลักฐานข้อความในเฟซบุ๊กเพจ “บ้านสวนนวดไทย เมืองทองธานี ชินเขต” ของทางร้านที่ถูกบรรดานักเลงคีย์บอร์ดพากันเข้ามากระหน่ำโจมตีด่าว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายไม่สุภาพ เช่น กล่าวหาว่าทางร้านมีการขายบริการทางเพศ เป็นต้น เข้าพบ ร.ต.อ.เปตอง ด่านปรีดา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.
นางสิทธิรัตน์ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากทีมงานถ่ายทำมิวสิควีดิโอของ ลำไย ไหทองคำ นักร้องสาวชื่อดัง ว่าจะขอมาใช้สถานที่ร้านถ่ายโปรโมทน้ำมันนวดยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งทางร้านของเราเองก็ใช้นวดอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดว่ามีการถ่ายทำเป็นมิวสิควีดีโอเพลง”เจ็บตรงนี้” ที่มีลักษณะล่อแหลมสองแง่สามงาม สื่อไปในทางลามกอนาจารแต่อย่างใด
โดยหลังจากมิวสิควีดีโอได้ออกอากาศเผยแพร่ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายราย เข้ามาโจมตีกล่าวหา ด่าทอ ในเพจของทางร้านใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมาก ได้เลือกเอาผู้ใช้เฟซบุ๊ก 5 – 6 ราย ที่คอมเม้นท์ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ กล่าวหาร้านว่ามีการค้าบริการ พร้อมยืนยันว่าการเปิดร้านนวดมา 3 ปีแล้ว เป็นร้านนวดฝีมือขายบริการนวดจับเส้น นวดประคบ นวดน้ำมัน ไม่มีการแอบแฝงขายบริการทางเพศ ไม่รับนวดนอกสถานที่อย่างเด็ดขาด มีแต่หมอนวดผู้หญิง ไม่มีหมอนวดชายเหมือนในเอ็มวี.ของ ลำใย เลยแม้แต่คนเดียว
ซึ่งหลังเกิดเหตุเพจทางร้านโดนถล่ม ทีมงานถ่ายทำเอ็มวี. และ ตัวลำไย ไหทองคำ ทราบเรื่องก็ได้ทำหนังสือมาขอโทษทางร้านแล้ว ซึ่งตนไม่ได้ติดใจเอาความ ด้าน ร.ต.อ.เปตอง ร้อยเวร กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งความไว้แล้วจะประสาน สภ.ปากเกร็ด ท้องที่เกิดเหตุ ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่แสดงความเห็นให้เสียหาย โดยทาง บก.ปอท.จะช่วยตรวจสอบในเรื่องการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ให้ต่อไป