เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะมีข่าวเปิดตัวแฟนสาวไปอย่างหมาดๆ สำหรับ อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย นั่นเองค่า ตอนนี้เขานั้นได้รับราชการครู อยู่ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุ จังหวัดขอนแก่น สอนในระดับชั้น มัธยมศึกษาตอนต้น ประจำวิชาศิลปศึกษา ดนตรี และ นาฏศิลป์ เป็นที่ชื่นชอบของนักเรียน จำนวน มาก เพราะนอกจากอาชีพครู ที่ทำให้นักเรียนขยันไม่ลาหยุดแล้ว

ครูเต้ย ก็ยังเป็นนักร้องที่มีเสน่ห์เสียงดี สังกัดค่าย คืนถิ่นสตูดิโอ ร้องเพลงไหนยอดวิวไม่ต่ำกว่า 10ล้านวิว ที่มาพร้อม แนวเพลงในรูปแบบใหม่ R&B สตริงอีสาน เป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรีอีสานบวกกับเสียงร้องที่เป็นสตริง ซึ่งผลงานเพลง ถ้าอ้ายหน้าใหม่ ที่มียอดวิวสูงกว่า 140 ล้านวิวในเวลาไม่ถึง 5 เดือน ซึ่งหลาย ๆ ยิ่งนับวัน ครูเต้ย ยิ่งมีงานเข้ามาเยอะขึ้นเรื่อยๆ วันนึงนั้นรับงานถึง 4 งานเลยทีเดียวค่าา มีแฟนคลับติดตามทุกที่ เป็นที่รักของใครหลายคนเลยทีเดียว

เชื่อว่ามีหลายคนสงสัยเกี่ยวกับการสอนหนังสือของครู ว่าถ้าหากไปร้องเพลงแล้วสอน เวลาไหน ครูเต้ย เป็นคนที่แบ่งเวลาชัดเจน ไม่เคบทิ้ งหน้าที่ตัวเองสักอย่างเลย ใช้เวลาการพักเองบนรถ และเช้ามาก็สอนหนังสือตามปกติ ตอนนี้ครูเต้ย นั้นไม่ได้รับงาน เพราะต้องหยุดพักอยุ่บ้านตามคำสั่งของรัฐ รวมไปถึงนักร้องคนอื่นๆ ด้วย

ล่าสุด ครูเต้ย ได้โพสต์ภาพ ตอนเรียน มัธยม บอกได้คำเดียวว่า มาไกลมาก ความหล่อ เดินทางมาไกลไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ยครู เชื่อว่าหลายคนคงอย ากเห็นกันแล้ว อย่างมัวรอช้าเราตามไปชมภาพกันเลยดีกว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online