เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เน็ตไอดอลอายุน้อย ที่สวยเเละเก่งมากอย่าง น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ลูกสาวของเเม่หลาย ๆคนถึงเเม้น้องจะอายุเพียง 13 ปี เเต่น้องก็มีไหวพริบเเละฉลาดมาก เรียกได้ว่าไม่เเพ้ผู้ใหญ่เลยทีเดียว เเละน้องเนสตี้เธอโด่งดังมาจากโลกโซเชียล ที่มีคนเเชร์น้องจากใบหน้าที่มีเอกลักษณ์ สวยโดดเด่น มาก จากการเเต่งหน้าประมาณนี้ หลังจากที่โดนก็กลายเป็นที่รู้จักกัน มากขึ้นในโลกโซเชียล ที่สำคัญน้องพัฒนาการเเต่งหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ ที่เเบรนด์ดัง ๆต่าง ๆเยอะเเยะมากมายต้องการตัว

ปัจจุบันคิวงานของเธอเยอะมาก รีวิวสินค้าต่าง ๆ เเต่ถึงเเม้จะน้องเนสตี้ จะมีงานเยอะเเยะมากมาย น้องก็ไม่เคยทิ้งการเรียนเลยคะ เเละถ้างานไหนตรงกับเวลาเรียนน้องก็จะไม่รับเพราะว่าเรื่องเรียนสำคัญ เเละทุกวันนี้ถือว่าน้องประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะสามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัว เเละยังสร้างบ้าน ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำเเรงของตัวเองที่หามาได้ เรียกได้ว่าเก่งเเละมากด้วยความสามารถสุด ๆ

ถ้าใครได้ติดตามน้องเนสตี้ ผ่านทางไอจีจะเห็นได้เลยว่าน้อง มักจะลงภาพความสวยให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ เเละล่าสุดนี้เลย น้องเนสตี้ ได้ลงภาพความสวยของตัวเอง พร้อมข้อความประมาณว่าอยู่ดีดีก็อยากเป็นเจ้าหญิง ซึ่งภาพที่ได้ลงไปนั้น เเฟน ๆต่างเเห่ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยน่ารักเหมือนบาร์บี้ เลยคะ ว่าเเล้วอย่ารอช้าเลยจ้ าตามไปชมภาพความสวยในลุคเจ้ าหญิงของ น้องเนสตี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online