เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวจากละครดัง กรงกรรม ที่รับบทเป็นคุณหนูอร อย่าง มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม” และครอบครัวถึงสุดช็อกเมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของคนในครอบครัวจากอุบัติเหตุรถยนต์ โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมตัวเองว่าพี่ชายที่ดีที่สุด รักมากที่สุด เป็นห่วงมุกมากที่สุด หลับให้สบายนะมอส รักเธอมากๆ อยู่กับพระเจ้าบนสวรรค์คอยมองเรานะ รักที่สุด

หลับให้สบายนะมอส มุกจะพยายามไม่ให้มอสห่วง เค้าดูแลตัวเองได้ เค้าเก่งเธอก็รู้ คิดถึงเสมอตลอดเวลา และยังรักมากๆ ด้วย เค้าดีใจนะที่มีเธอเป็นพี่ชาย โชคดีมากๆ เธอทำหน้าที่ของเธอได้ดีมากเลย เราต้องได้พบกันอีกนะ 

เธอจะอยู่ในใจเค้าตลอดไป ไม่ต้องห่วงนะ เค้ารู้สึกอบอุ่นเวลาที่คิดถึงเธอ ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเรานะคับมอส สุดหล่อ หล่อที่สุด เค้าดีใจนะที่เธอหน้าเหมือนเค้า หน้าตาดีเหมือนกันเลยนะมอส” 

ส่วนทางด้านคุณพ่อคุณแม่ของ มุก สิรินรัตน์ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชายที่จากไปผ่านทางอินสตาแกรมว่า “RIP. มันกระทันหันเหลือเกิน ขอให้ลูกไปสู่สรวงสวรรค์นะ ป๊ารักมอสนะ ชาติหน้ามาเกิดเป็นลูกป๊านะ

และทางด้านคุณแม่ก็ได้โพสต์ข้อความว่าหัวใจแม่สลาย ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง แม่ขอแค่ แม่ได้ฝันร้ายได้มั้ยลูกโปรดกลับคืนมา อยู่กับครอบครัวเราเหมือนเดิมได้มั้ย รักลูกตลอดชั่วชีวิตของแม่ดับลง ขอลูกแม่ไปสู่สุคติ RIP”

หลังจากที่นักแสดงสาวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวเป็นอย่างมาก ยังไงต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ