เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่มีการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19ไปอย่างรวดเร็ว และมียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก รวมถึงพิธีกรชื่อดังอย่าง “แมทธิว ดีน” ก็ได้ออกมายอมรับว่าเจ้าตัวนั้นได้ติดเชื้อโควิด-19เมื่อวันที่ (13 มี.ค.63) และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจนถึงตอนนี้เป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน “แมทธิว” ก็มีการอัปเดตอาการติดเชื้อโควิด-19ให้แฟน ๆ ได้ทราบอยู่เรื่อย ๆแต่ถึงขณะนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่หายขาดจากการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ย้ายมารักษาตัวในห้องเดียวกัน โดยแพทย์แจ้งว่า เนื่องจากทั้งคู่มีเชื้อโควิด-19ตัวเดียวกัน และเริ่มมีภูมิคุ้มกันมากขึ้นเรื่อยๆ จึงสามารถรักษาอยู่ในห้องเดียวกันโดยไม่ส่งเชื้อโควิด-19กลับไปกลับมาให้อีกฝ่ายได้อย่างแน่นอน
ล่าสุดมิสเตอร์ป๋องนายพินิจ พลขัน พิธีกรรายการมวย ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังทำงานเป็นพิธีกรมวยคู่กับ แมทธิว ดีน ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มี.ค.นั้นหายป่วยโควิด-19 ได้กลับบ้านแล้ว และได้ส่งกำลังใจถึง‘แมทธิว-ลีเดีย’ ว่า”❤️ผมรู้จัก แมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ในนามศิลปินนักร้องคนดัง ยุคก่อนคาราโอเกะได้รับความนิยม ผมชอบนำเพลง”ระแวง”ร้องจีบสาวแทบทุกครั้ง ส่วนลิเดียคือนักร้องหญิงคุณภาพเบอร์ต้นของเมืองไทย จนโลกเหวี่ยงพวกเรามาเจอกัน ได้ทำงานร่วมกัน และติดเชื้อโควิด-19 พร้อมๆกัน เราเลยกลายเป็นคน”หัวอกเดียวกัน”ได้คุยกันมากขึ้น โทรคุยให้กำลังใจกันแทบทุกวัน ทั้งคู่เป็นคนจิตใจดีมากๆโดยเฉพาะทุกครั้งในการพูดคุย จะจบที่ทั้งคู่ฝากผมช่วยไลฟ์สดแนะนำคนอื่นๆ ตามประสบการณ์การรักษาตัวเอง เพื่อไม่ให้ตกมาเป็นผู้ป่วยติดเชื้อเหมือนพวกเรา
🙏วันนี้ทั้งคู่ตรวจหาเชื้ออีกรอบ จึงอยากให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจ ให้น้องทั้งสองหายกลับบ้านหาลูกๆ กลับสู่ครอบครัวอบอุ่น ใช้ชีวิตปกติสุขดังเดิม
#เหนืออื่นใด”กำลังใจ”สำคัญที่สุด
#วันนี้ปีใหม่ไทย ขอให้เป็นวันดี รับข่าวดีกลับบ้านเร็วๆ
#สู้มาด้วยกันแล้ว ขอให้หายด้วยกันครับน้อง!!
#ขอให้ทุกคนหาย ปลอดเชื้อ ปลอดภัย!!