เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีแต่ความบันเทิงๆ ครอบครัวนี้ คู่ของ มาร์กี้ ราศรี และสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เพิ่งปล่อยคลิปเต้น Super วาเลนไทน์ ของ 3 สาว เจน นุ่น และ โบว์ เป็นพ่อแม่ยังหนุ่มยังสาวที่เลี้ยงลูกได้ไม่เครียดเลย ยิ่งในช่วงกักตัวอยู่บ้านกันแบบนี้ ครอบครัวก็ยิ่งอบอุ่นกันไปอีก

และล่าลุดลูกๆ มีก้า-มีญ่า ที่อายุครบ 1 ขวบกันแล้ว ก็เลยมีภาพความน่ารักของครอบครัวมาให้ชมกันในโซเชียล ป๊อก-มาร์กี้ ถ่ายรูปร่วมเฟรมฉลองวันเกิดให้ลูกๆ กัน และบนโต๊ะที่มีเค้กวันเกิดให้ มีก้า-มีญ่า ซึ่งมีความพิเศษมากเพราะเป็นเค้กฝีมือของมาร์กี้ที่ทำเป็นของขวัญให้ลูกด้วย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆเเถมยังเป็นขวัญใจของพี่ๆหลายๆคน สำหรับครอบครัวของ นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับ สามีหนุ่ม ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองคน ได้มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง น้องเเฝด มีก้า-มีญ่า

โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นวันเกิดของลูกๆทั้งสองคน งานนี้คุณเเม่มาร์กี้ได้โพสต์ภาพพร้อมอวยพรวันเกิดลูกทั้งสองคนว่า … ของขวัญวันเกิดปีแรก…ทำเค้กวันเกิดให้หนูๆเอง…ปีหน้าจะจุดเทียนให้น้อยกว่านี้…เค้กเกือบไหม้เนอะ…มีความสุขมากๆนะหนูๆ…อย่าดื้อให้มากนักนะ

ทางด้านของคุณพ่อป๊อกโพสต์ว่า … Happy Birthday to my lovely twins @mikamiathetwins ปีนี้เราฉลองกันแบบนี้ไปก่อนนะลูก ข้างนอกยังไม่ปลอดภัย ไว้ปีหน้านะลูกรัก แดดดี้กับมามี๊รักหนูทั้งสองที่สุดในโลกเลย my gift from god ขออวยพรให้หนูเป็นเด็กดี สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆและโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคมนะลูก

แดดดี้กับมามี๊จะอยู่คอยซัพพอรทและเป็นเพื่อนรักของหนูทั้งสองตลอดไปนะลูก ปล: เค้กนี้มามี๊ทำเองกับมือเลยน๊าาา #1ขวบแล้ววว #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ ล่าสุดในช่องยูทูป Mindset TV ได้โพสต์คลิปวันเกิดของลูกๆ

เเต่ที่ทำคุณพ่อคุณเเม่ถึงกับอึ้งคงจะเป็นของขวัญที่คุณปู่จะให้หลานนี่เเหละค่ะ เพราะคุณปู่จะซื้อกระต่ายให้หลาน เเต่พอคุณปู่บอกล้อเล่น ก็ทำป๊อกเเละมาร์กี้ถึงกับโล่งใจเลยที่เดียว ชมคลิป

เรียกว่าเป็นครอบครัวเฮฮาลั้ลลา และท่าทางเจ้าสัวเซ็นทรัล ท่านเจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เป็นคนที่หลงรักหลานแฝดหนักมาก จะแวะเวียนมาอุ้ม มาเล่นด้วยตลอดๆ โดยมีลูกชาย”ป๊อก ภัสสรกรณ์” คอยแซวคอยหยอกผู้เป็นพ่อด้วยความรัก แต่ละมุขจัดว่าฮา เห็นเลยว่าพ่อลูกคู่นี้เค้าถ่ายทอดทุกสิ่งทุกอย่างส่งต่อกันเป็นอย่างดี

และในบางทีท่านเจ้าสัวก็มีแฉลูกชายอีกต่างหาก แต่ล่าสุดเจ้าสัวเจอลูกชายแซวด้วยความรักอีกด้วย ด้วยการโพสต์ภาพคุณปู่อุ้มหลานชาย”น้องมีก้า”ที่บอกเลยว่าDNA ชัดแจ๋วเลย เหมือนกันราวแฝด คิดดูขนาด”แม่เหน่ง อรศรี” แม่ของ”มาร์กี้ ราศรี”เองยังมือลั่นแซวคุณปู่เลย แต่พูดก็พูดเถอะ .. สายตาป๊อกไม่ฝาดหรอก ปู่กับหลานเหมือนราวแฝดจริง

คุณ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา บริษัทโรงแรมเซ็นทรัลพลาซา รวมถึงธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์อย่างบางกอกโพสต์ที่ซื้อหุ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ก่อนเข้ามาดูแลธุรกิจ ทั้งพร้อมทำให้บางกอกโพสต์คงเป็นสถาบันอยู่คู่คนไทยตลอดไป แม้จะเข้าวัยเกษียณแต่ยังชอบทำงาน ควบคู่ไปกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ และตระเวนดูโรงแรมในประเทศต่างๆ เพื่อมองหาโอกาสในการลงทุน และนำกลับมาพัฒนาโรงแรมเซ็นทาราอีกด้วย