เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ตอนนี้ทุกฝ่ายต้องช่วยกันรับมือแม้ตอนนี้จะต้องพบกับวิกฤตเศรษฐกิจโลกตกต่ำจากการปิดประเทศเพื่อตัดวงจรการระบาดของเชื้อไวรัส บางธุรกิจต้องปิดตัวลงไปเพราะการระบาดของไวรัสโควิด หรือในส่วนการผลิตที่ไม่สำคัญมากหลายบริษัทจำต้องตัดใจสละทิ้งพนักงานเพื่อให้อยู่รอด จนตอนนี้มีปัญหาว่างงานเกิดขึ้นร่วมด้วย สำหรับผู้คนใช้จ่าย ในตอนนี้ต้องระมัดระวังมากขึ้นและรอการช่วยเหลือจากทางรัฐบาลให้ทั่วถึงในตอนนี้

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้ออกมาเผยผ่าน เพจ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ กล่าวว่า “พี่ๆน้อง คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเม้นเดียวผมช่วย ( แล้วผมจะส่งข้อมูลในการโอนให้ดู) อาจจะไม่มากมายอะไร ฝากกดแชร์ ต่อกันไปด้วยนะครับ เดียวผมจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการทำงาน มาแบ่งครับผมรู้ทุกคนลำบาก เดียวผมจะเข้าไปดูในโปรฟายด้วยว่าลำบากจริงไหม”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแจ้งความจำนนขอความช่วยเหลือกับหนุ่มแทคใต้โพสต์ ซึ่งหนุ่มแทคก็โอนเงินจำนวน 500 บาท เป็นการช่วยเหลือผู้ใช้เฟซบุ๊กแต่ละท่านตามความเหมาะสม ซึ่งชาวเน็ตต่างสาธุกับสิ่งที่หนุ่มแทคทำเพราะถือเป็นการสร้างบุญใหญ่ให้คนลำบากได้มีแรงเดินต่อแม้จะไม่มากแต่ต่อลมหายใจได้หลายมื้อ

TV Pool Online