เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีในในโลกออนได้การเเเชร์คลิปที่สร้างกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นไลฟ์สดเล่นน้ำฉลองสงกรานต์ ในวันที่ 12 เม.ย.63 บริเวณ บ.หนองฟ้า ต.นาโพธิ์ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยวัยรุ่น1 ในนั้นคือ นายเอมภิราช แสนสมัคร ลูกจ้างชั่วคราวของอบต.โพธิ์ทอง เป็นลูกชาย ของ นายอมรเทพ แสนสมัคร รองประธานสภา อบต.โพธิ์ทอง จนถูกเจ้าหน้าที่บุกรวบตัวยกเเก๊ง ไปดำเนินคดีเเจ้งข้อหา พร้อมมีวัยรุ่นอีก3รายปัสสาวะสีม่วง

ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น วันที่ 14เม.ย.63 ทาง นาย ชุมพล มาโยธา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง ได้ออกมาชี้เเจงเรียบน้อยเเล้ว ผ่านทางเฟซบุ๊คของตนเอง ไม่ได้ปล่อยนิ่งนอนใจเเบบที่ใครๆตั้งข้อสงสัยเอาไว้ ทุกอย่างชัดเจน เด็ดขาด ยุติธรรม ผิดก็ว่าไปตามผิด

ขอบคุณครับสำหรับความห่วงใยของทุกท่าน กับกรณีของพนักงานจ้างทั่วไป อบต.โพธิ์ทอง ที่ได้กระทำการฝ่าฝืนระเบียบกฏหมายบ้านเมือง ในสถานะการณ์ปัจจุบันก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ขององค์กรครั้งนี้ ผมในนามผู้บังคับบัญชาต้องกราบประทานขออภัยกับพี่น้องทุกท่านอย่างสูงใว้ ณ โอกาสนี้ครับ

หลังจากทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผมและทุกคนในองค์กรไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องรีบดำเนินการตามกระบวนของระเบียบและกฏหมายอย่างเร่งด่วน กับเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 เม.ย.2563 ที่ผ่านมา ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามขั้นตอนของระเบียบและกฏหมายในอำนาจหน้าที่ ครับ

TV Pool Online