เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในเพจ Fongsanan Chamornchan โพสต์ข้อความระบุว่า –เสาร์จรทับลัคนาท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร-Caes Studyจากลุงตู่-เป็นตัวอย่างคำทำนายที่อธิบายยากมาก!!!เป็นเพราะป้าฟองก็แค่โหรสมัครเล่นมีประสบการณ์น้อยเมื่อจะทำนายผลของพระเสาร์จร7ตัวโทษทุกข์-เทพเจ้าแห่งความระทม-ที่เดินเข้าราศีมังกร-ได้มาตรฐานมั่นคงยิ่ง-คือเกษตราธิบดี-เพราะเดินเข้าสู่ถิ่นเดิม บ้านเดิมของตัวเอง-จึงมั่นคงมาก-น่าจะเป็นผลดีต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร-ตั้งแต่1มีนาคม2563เป็นต้นไป

แต่อีกด้านหนึ่งตำราว่าด้วยดวงแตก-หรือพินทุบาทว์+จักรทีปนีจรก็บอกไว้ชัดเจนว่า-ระยะที่พระเสาร์จรมาทับลัคนานั้น-จะนำโทษทุกข์มาให้ขนาด-ทรามยิ่งแท้แฮ-หรืองานจะหนักมาก-เสียเงินทอง-เจ็บไข้ได้ป่วยตามโฉลก…เสาร์จรมาต้องลัคน์ มีการหนักอย่ายาตรา เสียทรัพย์มากนานา ชีพชีวาอาจวอดวาย…หรือตกจากตำแหน่ง..ตามโฉลก……เสาร์จรปะทะลัค- นะนั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี
ดังโปริสาตร์ราษ- ฎรเขาขับหนี จากขัตติยาศรี ศิริราชนคร ฯลฯแล้วจะอ่านยังไงดีล่ะทีนี้?-เพราะต้องส่งต้นฉบับเอ็กไซด์ไทยโพสต์ตอนที่310แล้วเมื่อคิดไม่ตกก็เลยตัดสินใจโทร.ถามโหรเอกผู้เคร่งหลัก-ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติว่าจะอ่านทรงไหน-ยังไงดีล่ะอาจ้านนนน?

เสียงปลายสายบอกว่า–ดีก็อ่านดี ร้ายก็อ่านร้าย…คุณฟ้องงงง!!!ผล…ก็ออกเป็นคำทำนายตามที่เขียนไปแม่หมอสมัครเล่นตอนที่310ว่า-หนักมากน่ะท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร แต่มันคือวาระของการต่อสู้ยิบตาเพื่อสร้างตัวตน-ความมั่นคงรอบใหม่-ในระดับที่บางครั้งแทบจะโยนผ้ายอมแพ้เอาง่ายๆ-แต่ผลโดยรวมที่เมื่อพระเสาร์จรจากไปคือมีนาคม2566แล้ว-ความมั่นคงจะเกิดกับชีวิตทีนี้หลายคนก็ก่นว่า-ทำนายอะไรก็ไม่รู้-ไม่ชัดเจน-กำกวมทำไมไม่บอกมาชัดๆเลยว่าดีหรือร้าย?ไม่มีค่ะ-ดีหรือร้ายอย่างเดียว-สำคัญคือดวงดาวบนท้องฟ้าเป็นแต่สิ่งบ่งบอก แต่การกระทำเป็นของมนุษย์-ตามที่พระพุทธองค์สอนไว้-ด้วย

ดูตัวอย่างที่ผ่านมาไม่นาน–ครืออออ-ลุงตู่-ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร-ที่โฉลกบอกลักษณะโดยรวมของผู้ที่ลัคนาราศีนี้ว่าเป็นผู้นำประดุจธงชัยของกองทัพ

1.วันที่1มีนาคม2563 เมื่อพระเสาร์จรเทพเจ้าแห่งความระทม-ดาวประจำชีพมาทับลัคน์-ร่อแร่-น้ำหนักลง-เพราะเครียดคงกินไม่ได้นอนไม่หลับ-เพราะคุณโควิด19มา-พูดอะไรคนเริ่มไม่ฟังแล้ว-เฟ้ยยย-หน้ากากก็หาย-หาซื้อก็ไม่ได้-แอลกอฮรอร์ก็หายาก-โชคดีที่บ้านป้าฟองมี-ศิริบัญชา-อยู่ขวดครึ่งจึงพออุ่นใจบ้างฯลฯดูสภาพท่านตามรูปที่สาม

2.ครั้นใช้ความเป็นนักบริหารมาจัดการตามลักษณะทั่วไปของมังกรมาช่วยดึงคณะหมอระดับอ๋อง-เหยียบหิมะไร้ร่องรอย-กระบี่อยู่ที่ใจ-บางท่านอยู่ที่ปากเช่นหมอทวีศิลป์-คนเกิดโคราชบ้านเดียวกับท่านมาช่วยเมื่อวันที่16มีนาคม-ตามรูปที่สอง-สถานการณ์พลิกกลับทันที
คนไทยเฮ-หมอมาแย้ว-รอดแล้วพวกเรา-เพราะตรูละเบี่ยนักการเมืองฯลฯ

3.ถ้าล้อตามดวงชะตาลุงตู่พอเป็นไอเดีย-เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของท่านแล้วคือก่อน17มีนา63ลุงดวงตกสุดสุดขีด-เสาร์จรทับลัคนาดวงแตก-พฤหัสบดีจรเป็นสิบสองลัคนา-อึดอัดพึ่งใครไม่ได้ป้าฟองเคยโดนย้ายกลางอากาศเพราะเกณฑ์นี้-เพือนป้าถูกให้ออกจากงานด้วยก็เคย

ครั้น17มีนาคม2563ได้คณะหมอ-คือพฤหัสบดีทั้งนั้นที่ย้ายจากธนูมาทับลัคนา-เป็นกมุทเกณฑ์มาช่วยคุ้มครอง-ทำให้ชะตาฟื้นทันที-ขนาดมาตรฐานนิจ-อ่อน-ต่ำน่ะเนี่ย
ตามโฉลก…พฤหัสบดีมาต้องลัคน์ ผู้มีศักดิ์จักบีทา ภายหลังจึงราชา ให้ลาภาคนยำเกรง…ในดวงลุงตู่พฤหัสบดีจรมังกรยังทำมุมถึงพระจันทร์ดวงเดิม๒ที่ได้มาตรฐานราชาโชค-รวมกันเป็นธาตุดิน-โครตระเข้มแข็งอีก..ตามรูปที่สี่(วันหน้าจะมาว่าด้วยเกณฑ์พื้นดวงชะตาเดิม-เป็นเอกอุดมดี-ส่งคนได้ตำแหน่งใหญ่โตแบบจันทร์ราชาโชค+อะไรคนจึงได้เป็นนายกฯมาให้ฟัง)ผลมันก็เป็นอย่างนี้แหละท่านสารวัตร-เพราะคู่ธาตุนี้โหรอุตรภัทร์ผู้บ่วงลับบอกเข้มแข็งนัก-คานความเป็นกาลกิณีได้เลยแถมยึดอำนาจมาอยู่ที่ศูนย์ศบค.-ที่เป็นประธานเอง-นี่แหละเสาร์-เกษตราธิบดี

ที่เขียนมาอัพเดทให้นี้-เพื่อให้ชาวลัคนาสถิตราศีมังกรใช้เป็นตัวอย่าง-สังเกตุ-สังกา-คำทำนายที่เหมือนอ่าน-ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง-ซึ่งเป็นความอาภัพของโหรที่พูดแล้วคนเบื่อหน่าย-เพื่อได้ต่อสู้สร้างตัวตน-แบบหนักแน่จนแทบอาเจียรเป็นโลหิต-แล้วต้องยืนระยะยาว-ดีร้าย-ร้ายดีไปถึงมีนาคม66-บางช่วงพระเสาร์เป็นกาลีจรนี่รับรองดูไม่จืดดดด

ถ้าเป็นเดช-ศรี-มนตรีนี่จะเยี่ยมมาก-เป็นใหญ่เป็นโต-ระดับเกือบคลานขึ้น-เพราะจะโดนเตะ-ถีบ-ถล่มอย่างหนัก-ดูลุงตู่เป็นตัวอย่าง
แถมเห็นไหม-เป็นไปตามโฉลกเด๊ะคือ-ลุงตู่เสียทรัพย์มากนานา-ต้องขุดเงินหลวงมาบรรเทาความเดือดร้อนชาวบ้าน-สร้างปรากฎการณ์น้องๆจันทร์ล่าราหู-ราหูค้นทรัพย์ในเมืองเหมือนกำลังตั้งเค้าเพราะคุณโควิด19
ระหว่างนั้นถอดใจไม่ได้-เพราะไม่เช่นนั้นจะเสียเหลี่ยมคนที่เกิดมาเป็น-ธงชัยกองทัพ-นักบริหาร-จัดการ-อึด-ทน-สู้-กัดไม่ปล่อย-คิดดีก่อนทำ-บางทีช้าเกินเหตุ-ตามบุคลิกโดยรวมของมังกรไปโชคดีสำหรับผู้ลัคนาสถิตราศีมังกรทุกคน..ป้าฟอง13เมษา63

TV Pool OnlineTV Pool Online