เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากวิกฤตตอนนี้ที่ทั่วโลกต้องสู้กับโควิด-19 รวมไปถึงคนไทยก็ประสบปัญหาไม่ต่างกัน แน่นอนว่ามีวิธีการรับมือเบื้องต้นคือการใช้เจลแอลกอฮอล ใช้หน้ากากอนามัย และควรเว้นระยะห่างสองเมตร ซึ่งการระบาดของไวรัสในครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อมาหลายๆ อย่าง ทั้งธุรกิจต่างๆ รวมถึงนักแสดงในวงการบันเทิงต้องหยุดงานชั่วคราว

และล่าสุด ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้บอกเลยว่า เงียบเหงามากๆ เพราะไม่มีการอนุญาติให้เล่นสงกรานต์แต่อย่างใดแต่ในหลายๆ คนก็ยังคงทำตามประเพณี คือการรถน้ำดำหัวผู้ใหญ่ รวมถึงสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตั้งใจอยากรดน้ำดำหัวขอพรคุณแม่ แต่ด้วยความอยากสร้างสีสันจึงตั้งใจอยาก Social distancing หรือ เว้นระยะห่างทางสังคมจนเกิดเป็นภาพรดน้ำขอพร แบบฮาๆ โดยเธอได้โพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า  ขึ้นชั้นสอง ไหว้พระ ขอพระคุณยายประนอมให้มีอายุยืนนาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ค่ะ #socialdistancing ปีหน้าค่อยกลับมาล้างเท้าใหม่นะแม่

งานนี้ไม่วายโดนดราม่าเบาๆ เมื่อชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ เพราะรู้สึกไม่เห็นด้วยกับภาพดังกล่าวว่าเกินไปไหม?” ซึ่งภายหลัง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า คุณแม่เป็นคนคิดมุกให้เลยนะคะ เครียดมากไม่ดีนะ เครียดมากไปปรึกษาใครบ้างหรือระบายก็ดีนะคะ การคิดลบ จับผิด ไม่ได้ทำอะไรให้ใครดีขึ้น แม้แต่ตัวคุณเอง ความสุขและเสียงหัวเราะในครอบครัวยามนี้จำเป็นนะคะ ใจเย็นๆ นะ