เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวดีต้อนรับวันแห่งความรักเลยจ้า สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงาม เอ้ ชุติมา ที่ได้ฤกษ์ดีรับวันวาเลนไทน์เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้อง ศุภกิจ ซึ่งทั้งคู่ได้คบกันมาประมาณ 4 ปีกว่าแล้ว แม้ว่า เอ้ กับ ฟร้อง จะอายุห่างกัน 31 ปีแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก ทั้งคู่พยายามปรับตัวเข้าหากันอยู่ตลอด และก่อนที่จะตกลงคบกันเป็นจริงเป็นจังนั้น เอ้ ก็ได้เป็นฝ่ายไปที่บ้านของ ฟร้อง เพื่อฝากเนื้อฝากตัวกับทางครอบครัว ซึ่งครอบครัวของฝ่ายชายก็ให้การตอบรับ และรักเหมือนลูกเหมือนหลานคนหนึ่ง
แต่ล่าสุดใกล้จะเข้าประตูวิวาห์อยู่แล้ว แต่กลับต้องหยุดเลื่อนงานแต่งแบบกะทันหันเพราะโควิด – 19 ไปอีกหนึ่งคู่  ที่ได้ฤกษ์งามยามดีวันที่ 16 พฤษภาคม นี้แต่งแน่ แต่ทั้งคู่ก็ได้ประกาศชัดกลางรายการ ต้มยำอมรินทร์ ว่าที่ต้องขอยอมเลื่อนงานแต่ง ไว้ก่อน เพราะอยากให้ทุกคนที่มาร่วมในงานแต่งของเราทั้งคู่ปลอดภัยไร้โควิด – 19
เอ้-ชุติมา กับแฟนหนุ่ม ฟรองค์ ศุภกิจ ได้เปิดใจในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ว่า “ จริงๆแพลนไว้แล้วที่จะแต่งวันที่ 16 พฤษภาคม นี้ ที่เมืองทองธานี ซึ่งธีมงานคิดไว้ว่าเป็นแฟนซีชุดไทยเพื่อนสนิททุกคนเตรียมตัวไว้หมดแล้วค่ะ แต่พอโควิดมาขอเบรกไว้ก่อนเลยค่ะ ในส่วนตัวเอ้ ก็รู้สึกเศร้าเพราะเราต้องหยุดทุกอย่างไปหมดเลย แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ช่วงนี้ต้องรักษาระยะห่างกับทุกคนเลยค่ะ ทั้งครอบครัว เพื่อนที่สนิท ก็วีดีโอคอลคุยกันทักทายกันแทน ส่วนงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นอีกวันไหนคงไม่มีกำหนดเลยค่ะ “