เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตอนนี้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เหล่าคนบันเทิงโดนผลกระทบไปตามๆ กัน ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ประชาชนบางส่วนก็ต้องประสบกับปัญหาทางเศรษฐกิจ ทั้งอาจจะถูกเลิกจ้าง หรือบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้ต้องออกจากงานแบบกะทันหัน ทางด้านเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ถูกยกเลิกตารางงานเป็นจำนวนมากก็เลยหันมารีวิวอาหารบ้างครีมบ้าง ฝากร้านบ้าง เช่นเดียวกันหนุ่ม “พีช พชร” ที่ในท่ามกลางวิกฤต COVID-19  ทางมหาวิทยาลัยได้มีการเปิดกลุ่มให้ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันมาฝากร้านกันอย่างมากมาย  ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งคนทั่วไปและคนดังก็เข้ามฝากร้าน กันเพียบเลย  รวมทั้งหนุ่ม “พีช พชร”นั้นก็ได้เข้ามาฝากร้านแบบคนอื่นๆด้วยเหมือนกันเพราะตัวเองก็โดนพิษของโควิด-19

 

“พีช พชร”ก็เป็นศิษย์เก่าของจุฬาฯเหมือนกัน หนุ่ม “พีช พชร”ก็ได้เข้ามาฝากร้านเฟรนช์ฟรายส์ของตัวเอง ซึ่ง“พีช พชร”ก็ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องในกลุ่มเป็นจำนวนมากนะ  แต่ที่สุดงานนี้“พีช พชร”อยู่ๆกลับมีดราม่าขึ้นในกลุ่ม  เพราะมีคนบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการที่หนุ่ม“พีช พชร”และคนที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆหลายๆคนที่เข้า เข้ามาฝากร้าน โดยหลายคนมองว่า ดาราอย่างหนุ่ม“พีช พชร”และกลุ่มคนอื่นๆที่มีชื่อเสียงนั้น คนจำนวนนี้มีคนติดตามเยอะมากอย฿่แล้ว และน่าจะมีหลายช่องทางอื่นๆให้โปรโมตร้านหรือของ ก็ไม่น่าที่จะเข้ามาฝากร้านในกลุ่มเลย   กลุ่มนี้นั้นตั้งขึ้นเพื่อให้คนที่เดือดร้อนจริงๆ หลายคนก็บอกว่ากลุ่มฝากขายพวกนี้ มันเหมาะกับคนที่ตั้งใจจะขายจริงๆนะ และเค้าเดือดร้อนจริงๆ ุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จริงๆ และมาขายของหาเงินประทังชีวิตของตนเอง บอกว่า วิกฤติก็แย่อยู่แล้วนะ ส่วนพวกนายทุนจะมาใช้พื้นที่ที่มีจุดประสงค์ให้คนลำบากขายของเข้ามาอีก 
ส่วนอีกหลายคนก็มองว่า การที่ “พีช พชร”เข้ามาโพสต์ขายของนั้นผิดตรงไหน เพราะจริงๆหนุ่ม“พีช พชร” ก็เป็นเจ้าของธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิค-19 เหมือนๆกัน ทุกคนก็ลำบากเหมือนกันต้องเลี้ยงดูพนักงานอีกหลายสิบหลายร้อยคนเหมือนกัน ในตอนนี้ก้ต้องช่วยๆกันไป ส่วนหนุ่ม“พีช พชร”เค้าตอบว่า “ผิดอะไรที่ฝากร้านตัวเอง”นี่เราว่าไม่ผิดนะที่ลงขายของ รวยนี่เราขายของไม่ได้เหรองงอ่ะมืสิทธิ์อะไรไปห้ามเชาอ่ะ ใครกันแน่ที่เห็นแก่ตัว” บอกเลยงานนี้น่าจะมีอีกยาวไปเพราะความคิดห็นแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไปตามความคิดตนเองไม่มีผิดไม่มีถูกแล้วเเต่มุมมองของแต่ละบุคคล แต่จริงๆช่วงนี้ทุกคนต้องมาเจอกับพิษสถานการณ์โควิด-19แบบนี้ก็ต้องพึ่งพาอาศัยกันนะ อะไรที่ช่วยๆกันได้ก็ช่วยกันไปไม่มีคนจนหรือคนรวยหลอกที่จะไม่โดนสถานการณ์แบบนี้ ช่วยๆกันเราจะรอดไปด้วยกันคนไทยเหมือนๆกัน