เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักใจบุญจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ควง ปุ๊กลุ๊ก ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ โดยพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว พร้อมกับข้อความ “ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ” และ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ก็ได้โพสต์ไอจี พร้อมกับข้อความ “วันนี้มาแจกของให้กับชุมชนริมคลองวัดสะพาน ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรทุกคนค่ะ”

เป็นรูปที่ทั้งคู่ได้เดินทางมาที่ ชุมชนริมคลองวัดสะพาน คลองเตย เพื่อแจกจ่ายถุงยังชีพให้กับคนที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ สร้างความดีใจให้กับคนที่ได้รับเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้ ไมค์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆที่ผ่านมา ผมนั่งวิเคราะห์จากสถานการณ์โควิด19ที่มันเกิดขึ้นว่าผมจะสามารถช่วยอะไรได้บ้าง เพราะที่ผ่านมาผมก็ได้อะไรหลายอย่างจากสังคมมาเยอะ ผมก็เลยหาข้อมูลจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เเละพบว่ามีหลายอย่างที่ต้องการความช่วยเหลือ หนึ่งในนั้นก็คือ คนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ จากสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้น ก็คือพบว่าคนตกงานกันเยอะมากๆเหมือนกัน ที่เราเห็นจากในข่าวบางคนเเทบไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกินเลย ผมก็เลยตัดสินใจทำถุงยังชีพขึ้นมา เพื่อจะส่งไปช่วยพี่ๆน้องๆที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้”

“หลังจากนั้นก็เลยโทรไปปรึกษากับพี่ๆเพื่อนๆที่สนิท ให้ช่วยหาข้อมูลว่าเราจะเริ่มจากที่ไหนกันดี เขาก็เลยเสนอ ”ชุมชนคลองเตย” พอได้คุยกับหัวหน้าชุมชนก็ได้ทราบว่า ยังมีอีกหลายชุมชนในเครือข่ายที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งนั่นก็เเปลว่า มีคนอีกเป็นจำนวนมากที่ต้องการถุงยังชีพ เเละผมก็จำได้ว่าไม่กี่วันก่อน ปุ๊กลุ๊ก เพิ่งทำถุงยังชีพบริจาคไป ก็เลยลองโทรชวนดู เผื่อจะมารวมพลังกัน ผมก็เล่าให้เขาฟังคร่าวๆ เขาก็ตกลงทันที ก็เลยได้มาทำร่วมกันครับในวันนี้” “ส่วนในถุงยังชีพที่ทางผมเตรียมมาก็มี นมถั่วเหลืองข้าวโพดคอร์นซอย, ข้าวสาร, น้ำเปล่า, บะหมี่กึ่งสำเสร็จรูป, ปลากระป๋อง, เจลเเอลกอฮอล์ล้างมือ, หน้ากากผ้าเเบบนาโน ผมก็หวังว่าสิ่งเหล่านี้พอจะช่วยบรรเทาความทุกข์ของพี่ๆน้องๆได้ ไม่มากก็น้อยนะครับ””สุดท้ายก็อยากให้พี่ๆน้องๆทุกคน สู้ๆครับ อยากให้พวกเราทุกคนมีความหวังเสมอนะครับ อยากให้รู้ว่าเราไม่ได้กำลังลำบากเพียงลำพัง เเต่ยังมีอีกหลายๆคนที่ลำบากเหมือนเราหรือบางทีเขาอาจจะลำบากกว่าเราด้วยซ้ำ เเต่เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เวลานี้เป็นเวลาที่เรา ต้องสามัคคีกัน มีน้ำใจช่วยเหลือกัน ผมเชื่อครับว่าเราคนไทยไม่เคยทิ้งกัน ไมค์ เป็นกำลังใจให้พี่ๆน้องๆทุกคนครับ สู้ๆครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online