เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอมีส่วนช่วยเหลือ “เพชรจ้านิวเคลียร์แจกข้าวกล่องคนตกงาน จนกว่าจะหมด โควิด-19

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด “หนุ่มเพชรจ้า และสาวนิวเคลียร์” ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยื่นน้ำใจออกมาช่วยเหลือร่วมผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ ด้วยการแจกข้าวฟรี 100 กล่องทุกวันจันทร์จนกว่าจะผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 ระบาด น้ำใจคนไทยไม่มีหมดจริงๆ ยิ่งช่วงสถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาด ทำให้เห็นถึงความช่วยเหลือที่ส่งต่อกันอย่างทั่วถึง ขอชื่นชมและขอขอบคุณแทนคนไทยจริงๆ

โดยหนุ่มเพชรจ้า ได้ลงโพสต์ประกาศแจกข้าวกล่องวันละ 100 กล่องทุกวันจัทร์ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าช่วงนี้ เห็นพี่น้อง บางครอบครัวตกงาน ใครอยู่แถวพิกัด แฮปปี้แลนด์สาย1 ติดกับขนส่งเคอรี่ แวะเข้าไปรับข้าวกะเพา อร่อยๆ ทานฟรีนะครับ ทุกวันจันทร์ แจก ตอนเที่ยง เฮีย กับ นิวและไทก้าขออนุญาติ ช่วยวันละ100กล่อง ทุกวันจันทร์ ไปตลอดจน หมดช่วง covid 19 นะ ขอบคุณร้านกะเพา คุณบอย ที่เป็นสื่อกลางดีๆ ช่วยเหลือเพื่อนในการทำบุญนะครับ ถ้ากลัวหาไม่เจอ แอดไลน์สอบถามทางเจ้าของร้านได้เลยนะครับ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และสาว “นิวเคลียร์หรรษา กุศลมโนมัย” ที่ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องไทก้า” มาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น หนุ่มพชรจ้าเชื่อว่าลูกคนนี้เป็นกุมารทองมาเกิด แต่ไม่ได้งมงาย ก็คือ พ่อเลี้ยงกุมารทอง แล้วมีอยู่วันนึงขึ้นบ้านใหม่แล้วไปเจอสิ่งเร้นลับก็เลยกลับไปหาคุณพ่อ คุณพ่อบอกว่า บ้านมีผีหรือมีของไม่ดี ต้องเลี้ยงกุมาร ก็เลยเอากุมารตัวนั้นชื่อก้า เลี้ยงไปประมาณ 10 กว่าปีไม่มีอะไร แต่เรียกเขากุมารก้าตลอด พอวันนึงที่พ่อกำลังจะตายแล้วมีซินแสโทรเข้ามาที่โรงพยาบาลว่าผมนั่งสมาธิแล้วเห็นนิมิตรมีกุมารตนนึงมาถามว่าเขาใกล้จะหมดวาระ ภารกิจแล้วจะให้เขาไปเกิดหรือจะให้เขามาเกิดเป็นลูก ให้เขารอ แล้วเขาถามว่าพ่อยังอยู่ไหม พอวางสายปุ๊บบอกมาเกิดเลย พ่อก็เสียตรงนั้นเลย หมอเขาทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าเป็นผู้ชายอย่าลืมแล้วกันน่าจะเป็นกุมาร