เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับดราม่าของนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ กับผู้จัดละครมากฝีมือ พี่ไก่ วรายุฑ ที่เอาสาวริชชี่มาเป็นนางเอกละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” และอีกหนึ่งคนที่มีดราม่ากับสาวริชชี่ ก็คือ

พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง พี่ม้า อรนภา ที่มีการอ่านข่าวของสาวริชชี่ แล้วมีแฟนคลับไม่พอใจในการอ่านข่าวของพี่ม้า จากนั้นก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าพี่ไก่ และพี่ม้า จะโพสต์อะไรในไอจีก็มักมีชาวเน็ต

หรือไม่ก็แฟนคลับของสาวริชชี่ เข้ามาคอมเมนต์ว่าต่างๆนานามากมาย จนบางทีเจ้าตัวต้องออกมาโต้กลับบ้าง ล่าสุดในรายการ “เคลียร์ให้จบ” ที่มีพิธีกรเป็นพี่บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการเชิญเจ้าแม่ข่าวบันเทิงอย่าง พี่เต๋าทีวีพูล มาพูดคุย โดยมีการพูดถึง “ดราม่า ริชชี่ – ไก่ – ม้า ผู้ใหญ่รังแกเด็กจริงหรือไม่?” โดยมีการพูดคุยกันอย่างแซ่บว่า

พี่ม้า อรนภา กับพี่ไก่ เป็นอะไรมากป่ะ ? พี่ไก่ กับ พี่ม้า เนี๊ย ภาพภายนอกคนจะมองว่าแรง อันนี้พูดตรงๆนะแบบไม่แอ๊บนะ ใครด่าก็ด่าได้เลยพี่เต๋าไม่ซีเรียส พี่ม้าอาจะเป็นคนที่พูดจาแรงตรง หลายๆคนอาจจะเกลียด หลายคนอาจจะไม่ชอบ พี่ไก่ อาจจะวิจารณ์แรงๆตรงๆถ้าใครชอบก็คือชอบเลยถ้าใครเกลียดก็คือเกลียดเลย

เล่าซิว่าตกลงวันนั้นเกิดอะไรขึ้นในกองถ่าย ? เหตุการณ์อย่าลืมว่าคนที่เจอ คือคนที่ในกองถ่าย เพราะฉะนั้นมันต้องถึงหูพี่ไก่แน่นอน แล้วเขาเห็นพฤติกรรมมาหมดแล้ว เขาก็เลยรู้สึกว่ามันเหนื่อย มันหนักแต่เด็กบางคนเนี๊ยเราพูดกันตรงๆบางคนการที่เขาไม่พูดอะไรเลยเราเลยไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง แต่พฤติกรรมเวลาอยู่ที่กองคนมันเห็นกันหมด เพราะมันเลี่ยงไม่ได้

แต่ก็มีดาราหลายคนออกมาโพสต์นะ ว่าน้องเขาน่ารักนิสัยดี? เอ่อออ เจอกันประมาณ 3 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงอย่านับ คนเราถ่ายละครมันเจอกันเป็นวันๆๆ เจอกันเป็นเดือนๆ มันแอ๊บไม่ได้ยังไงมันก็ต้องผุดให้คนในกองเห็น

แสดงว่าคุณกำลังบอกว่า น้องริชชี่ นิสัย ? คือไม่ได้หมายถึงริชชี่ เราพูดกันโดยรวมดีกว่าเดี๋ยวเราจะโดนถล่ม เอ้า แต่เรากำลังคุยกรณีพี่ม้า กับพี่ไก่ไง ? ผู้ใหญ่เขาก็เห็นไงว่าทำไมไม่เหมือนกับที่ตอนเอามาเล่น มันไม่ตรงกันเลยกับที่หลายคนพูด

การที่ผู้ใหญ่ 2 คนออกมาพูด หลายคนเลยบอกว่าจองเวรเด็กไม่หยุดเลย? จริงๆแล้วเนี๊ย ต้องพูดแค่ครั้งเดียว แต่ถ้าพูดซ้ำๆคนจะมองว่ารังแกเด็ก เพราะว่าเด็กไม่ได้อยู่ในช่องตัวเองแล้ว เพราะฉะนั้นให้คนอื่นไปเจอบ้าง

เพราะฉะนั้นที่คุณกำลังพูดเนี๊ย แสดงว่าริชชี่ เป็นอย่างที่เขาสองคนนั้นพูดหรอ ? เขาเจอมาอย่างไร ก็คงจะพูดไปอย่างนั้น เพราะสองคนนี้คงไม่พูดให้เด็กเสียแน่นอน แต่การที่เป็นผู้ใหญ่แล้วไปพูดเยอะเนี๊ย ตรงเนี๊ยอ่ะเสีย ต้องพูดครั้งเดียวแล้วจบ ซึ่งช่องก็ห้ามน้องแล้วว่าไม่ให้พูดเขาหมดสัญญาแล้วก็ให้เขาไป ไม่ได้ต่อ

เพราะฉะนั้นตอนนี้ริชชี่ ก็เป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว ? เป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว ของพวกเนี๊ยถ้าเขาเป็นคนดีไม่ต้องกลัว ถ้าไปช่องไหนคนก็รัก เป็นนักแสดงอิสระยังไงคนก็รัก  แต่ในส่วนตัวที่ฉันเคยเจอน้องนะ ช่วงสัมภาษณ์ น้องน่ารักมากเลยนะ …..

ใช่ เราเห็นเขาแค่หนึ่งถึงสองชั่วโมงแต่คนอยู่ในกองมันไม่ได้เห็นแค่หนึ่งถึงสองชั่วโมงมันอยู่กันเป็นเดือนๆ มันพูดยากบอกเลย เพราะริชชี่มีแฟนคลับที่รักเขาเยอะ นี่คุณกำลังจะเปลี่ยนภาพ ให้คนเข้าใจพี่ม้าถูกต้อง? ไม่ได้เปลี่ยนภาพ แต่ว่าแหล่งข่าววงในที่เขาก็เคยเกือบจะไม่ชอบสองคนนี้ เขาก็มาเล่าให้เราฟังว่า………….คนที่เขาไม่ชอบสองคนนี้เขายังพูดอย่างเนี๊ย หมายความว่ายังไงอ่ะ