เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้ อั้ม พัชราภา ก็ต้องกักตัวอยู่บ้านเหมือนคนอื่นๆ เช่นกัน เพราะสถานการณ์จากเชื้อ ยังแพร่  ทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะสั่งอาหารแบบส่งเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้าน แทนการออกไปข้างนอก

และเมื่อพนักงานส่งอาหารมาถึงหน้าบ้าน ทำเอา อั้ม เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะหนุ่มส่งอาหารคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์ นั่นเอง ที่กำลังหอบหิ้วกระเป๋าใส่กล่องอาหารเดลิเวอรี่เดินเข้าบ้านแบบพะรุงพะรัง จน อั้ม ต้องถามว่า “มาส่งอะไรคะ” พก บอกว่า “มาส่งอาหาร” และอั้ม ถามต่อว่า “ส่งเองเลยเหรอ” พก ก็บอกว่า “ใช่”

ลงทุนมาส่งเองขนาดนี้ สงสัยทนความคิดถึงไม่ไหวแน่ๆ เพราะช่วงนี้ต้องอยู่ห่างกันสักพัก แบบ Social Distancing งานนี้ ไฮโซพก มาพร้อมอาหารกองโต จะได้อิ่มทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจไปตามๆ กันจ้า.

ก่อนหน้านั้นไฮโซพกได้เปิดร้านอาหารใหม่ โดยสาวอั้มก็ไพสต์ โมเมนต์น่ารัก “ไฮโซพก” สู้ไหม!? หลัง “อั้ม” โพสต์รับสมัครพนง. ร้านอาหาร “อั้ม” โพสต์รับสมัครพนง. ร้านอาหาร “ไฮโซพก” เมนต์แซว ฝ่ายหญิงถามค่าตัวน้องพี่สู้ไหวเหรอ เรียกว่าหัวใจของนางเอกซุป’ตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กลับมาฟูฟ่องกระชุ่มกระชวยอีกครั้งกับหวานใจหนุ่ม “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” ที่ทั้งคู่นั้นจะ มีโมเมนต์แซวหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบเบาๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทางสาว “อั้ม” ได้โพสต์ภาพรับสมัครงานให้กับร้านอาหารธุรกิจใหม่ของ “ไฮโซพก” แต่จุดโฟกัสดันอยู่ที่ทางฝ่ายชายได้เข้ามาคอมเมนต์แซวฝ่ายหญิงให้มาสมัครด้วยว่า “อ้วนไม่มาสมัครหรอ? พกขาดคน วันมะรืนนี้ก็เปิดแล้ว”

หลังจากนั้นสาว “อั้ม” ได้มาตอบกลับว่า “ค่าตัวน้องพี่จะสู้ไหวเหรอ” จนแฟนๆ ต่างพากันแห่มาแซวหญ่ ต่อมาหนุ่ม “พก” ได้มาตอบต่ออีกว่า “แพงไม่พอ แอบกินอาหารพกหมดร้านอีก” เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ยิ่งลุ้นไปกับความหวานครั้งนี้ ต่างรอฟังข่าวดีกัน