เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว อดีตนักร้องชื่อดัง ตอบคำถามแฟนคลับในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีคนเข้ามาตัดพ้อความลำบากที่เกิดจากการระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ระบุข้อความว่า

“หนูจะบ้าแล้วพี่โจ ทำงานก็ไม่ได้ ขายของก็ไม่ออก คนรากหญ้าจะตายหมู่กันหมดแล้วค่ะ มาตรการเยียวยาก็ไม่ยุติธรรมเลยสักนิด จะมาเลือกให้กลุ่มโน้นกลุ่มนี้ก่อนได้ยังไง ในเมื่อตอนนี้เดือดร้อนกันทุกกลุ่ม แล้วเงินเก็บก็น้อยนิด ต้องกินต้องใช้ทุกวัน ถ้ารัฐบาลไม่สามารถเยียวยาให้ทั่วถึง ได้ฆ่าตัวตายหนีหนี้กันแน่ๆ”

งานนี้ หนุ่มโจ ออกมาตอบกลับไปว่า “ตายได้ตายไปเลยครับมันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนาทฤษฎีชาร์ลส ดาร์วินครับ” ที่งานนี้มีชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นอย่างท่วมท้น ทั้งแง่บวกและแง่ลบ

จากนั้นล่าสุด โจ นูโว ได้โพสต์ภาพย้อนวัยเด็ก พร้อมข้อความระบุว่า “Challenge ตามบริทต่างๆ จัดไปครับ” และมีสาวรายนึง เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยคำพูดรุนแรงว่า “ไม่น่าแก่เลย แก่แล้วหน้าเหมือนที่เช็ดตีนกรมปศุสัตว์”

ต่อมา โจ นูโว ไม่อยู่เฉยตอบกลับว่า “แล้วพีอคุณแก่แล้วเหมือน อะไร ตอนหนุ่มๆ ยังเทียบผมไม่ได้ กระดาษเช็ดตูดนักโทษชาย ที่ใช้แล้วนะ มาใช้ดิ”

TV Pool Online