เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตอนนี้ประชาชนจำนวนมากต่างเดือดร้อนอย่างหนัก ทั้งตกงาน แถมบางคนก็ยังไม่ได้รับสิทธิเงินเยียวยา 5 พันบาทจากทางรัฐบาลนั้น

ทางด้าน แทค ภรัณยู ก็ได้มีการออกโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ ระบุว่า..พี่ๆน้อง คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ส่งเลขมาบัญชีมาในคอมเม้น เดียวผมช่วย ( แล้วผมจะส่งข้อมูลในการโอนให้ดู)

อาจจะไม่มากมายอะไร ฝากกดแชร์ ต่อกันไปด้วยนะครับ เดียวผมจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการทำงาน มาแบ่งครับผมรู้ทุกคนลำบาก เดียวผมจะเข้าไปดูในโฟฟายด้วย ว่าลำบากจริงไหม

หลังจากนั้น แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้ออกมาขายของสะสม เพื่อจะเอาเงินที่ได้ไปแจกให้กับคนไม่มี โดยได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่าใครที่สะสมยี่ห้อนี้ใครอยากได้มาซื้อได้นะ จะเอาเงินที่ได้ไปแจกให้กับคนไม่มี เมืองไทยมีอยู่ 2 ใบ ที่ผมใบนึง อีกคน @boy_pakorn ( กระเป๋านี้มีไม่ถึง20ใบในโลก ) ขนาดแชมป์โลกยังไม่มี ใครสนใจคอมเม้นมาเลย หรือ 089-969-9797 #ซื้อไปถือว่าช่วยทำบุญ#พวกสะสมว่าไง#ต้องจัดแล้วผมว่า

ล่าสุดนั้น แทค ภรัณยู ก็ได้เอาข้าว น้ำ ขนม มาม่า ไข่ ผ้าปิดปากมาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 พร้อมกับออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า พี่ครับผมขอข้าวหน่อยครับ…คำนี้นำ้ตาไหล#เราจะผ่านไปด้วยกัน#เข้าใจหัวอกคนไม่มี#เข้าใจหัวอกคนใจ#ใจจริงอยากไปทุกที่ที่ลำบากมากๆอยากไปให้กับมือ

งานนี้ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม แทค ภรัณยู เป็นจำนวนมากรวมถึง ป้อง ณวัฒน์ อีกด้วย