เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เหล่าคนบันเทิงโดนผลกระทบไปตามๆ กัน ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ประชาชนบางส่วนก็ต้องประสบกับปัญหาทางเศรษฐกิจ ทั้งอาจจะถูกเลิกจ้าง หรือบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้ต้องออกจากงานแบบกะทันหัน ทางด้านเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ถูกยกเลิกตารางงานเป็นจำนวนมากก็เลยหันมารีวิวอาหารบ้างครีมบ้าง
เด่นคุณ งามเนตรหวานใจของสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร ลงรูปอาหารเต็มโต๊ะ จนถูกชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า “เด่นคุณคะ ในถานะแฟนคับนะคะ ตอนนี้คนตกงานกันเยอะนะคะ ปากกัดตีนถีบเพื่อหาเลี้ยงตัวเองค่ะ ไหนจะไม่มีเงินกินข้าวหรืออะไรอีกนะคะ เห็นจัยคนตาดำๆ บ้างก็ดีนะคะแบบไม่ต้องโพสรูปอาหารเยอะๆ แบบนี้น่ะค่ะ มันเหมือนกับเรามีกินแล้วไม่แคคนที่เขาไม่มีอันจะกินน่ะค่ะ เข้าใจด้วยนะคะ”
นักแสดงหนุ่มก็ได้คอมเมนต์ชี้แจงทันทีว่า “พอดีทางร้านต้องปิดบริการแบบนั่งโต๊ะครับ ขายออนไลน์แบบส่งได้อย่างเดียวครับแล้วยังต้องดูแลพนักงานอีก หลายคนเลยครับผม ผมโปรโมทช่วยพี่ผู้จัดการผมให้เขาได้ขายของได้และมีเงินพอที่จ่ายพนักงาน ไม่ให้พนักงานเขาลำบากครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ไม่สบายใจ สู้ๆนะครับ”หลีงจากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์กันอีกมากมายทั้งใหเกำลังใจกลัวจะดราม่ากันไปอีก