เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากจบคดีกรณี ปมซื้อขายหน้ากากอนามัย ที่มีเจ้าของคลินิกสาวไปขอความช่วยเหลือ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาไปแจ้งความเพื่อเอาผิด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ประกาศขายหน้ากากอนามัย แล้วนั้น ทาง หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการหนึ่งถึงเรื่องนี้ ระบุว่านายอัจฉริยะ พูดในคลิปด้วยว่า เหมือน ศรรามแยกทางภรรยาแล้ว ซึ่งถึงเปลี่ยนนามสกุล มีการหย่า หากมีการฟ้องร้องก็ต้องมีการไปนำสืบว่าร่วมกันทำหรือไม่ แต่ที่คนในวงการหรือประชาชนช็อกกันคือ เรื่องที่บอกว่าทั้งคู่หย่ากันแล้วหรือ เรื่องจริงหรือไม่
“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หลังถูกประธานชมรมคนดังปล่อยข่าวว่าหย่า “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” สามีพระเอกดังไปแล้ว ล่าสุดสาวติ๊กได้เปิดอกเคลียร์ผ่านเพทดัง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”ยอมรับว่าหย่าจริงกับหนุ่มศรราม บังยอมรับว่าตนและสามีได้เซ็นใบหย่ากันแล้วจริงๆ และได้หย่ากันมานานแล้ว แต่ไม่ได้หย่าเพราะไม่รักกันแล้ว เพียงแค่หย่าแก้เคล็ดเท่านั้น
ล่าสุดในอินสตาแกรมของ หนุ่ม-ศรราม หลังมีข่าวเรื่องนี้ออกไป เจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์คลิปเล่นกับลูกสาว น้องวีจิ ในอิริยาบถสุดน่ารัก พร้อมข้อความว่า “ฝาแฝด ปาป้า Veeji​ ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์​ @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#NTveeji2213”