เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เหล่าคนบันเทิงโดนผลกระทบไปตามๆ กัน ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ประชาชนบางส่วนก็ต้องประสบกับปัญหาทางเศรษฐกิจ ทั้งอาจจะถูกเลิกจ้าง หรือบริษัทต้องปิดตัวลง ทำให้ต้องออกจากงานแบบกะทันหัน ทางด้านเหล่าคนในวงการบันเทิงก็ถูกยกเลิกตารางงานเป็นจำนวนมากก็เลยหันมารีวิวอาหารบ้างครีมบ้าง
ฟลุค จิระ ก็เป็นอีกคนที่มักจะรีวิวของของตัวเอง นอกจากนี้ พระเอกหนุ่ม ยังเผื่อแผ่น้ำใจไปถึงคนทำมาหากินที่มีภาระทั้งหลาย ด้วยการช่วยรีวิวขายของผ่านไอจีให้ฟรี เพื่อให้ทุกคนมีรายได้ แม้จะโดนคนรำคาญจนอันฟอลโลว์ไปบ้างก็ไม่เป็นไร รวมถึงเปิดพื้นที่ในเฟซบุ๊กให้คนเข้ามาขายของอีกด้วย โดย ฟลุค ได้โพสต์รูปและข้อความว่า “ช่วงนี้มันหนักกันทุกคนจริงๆ ครับ คนที่มีภาระอย่างเราๆ ผมเข้าใจดี ผมจึงอยากช่วยเท่าที่จะช่วยได้ ทุกวันนี้ผมจะรีวิวขายของในไอจีหนักหน่อยนะครับ อาจจะถูกรำคาญอันฟอลโลว์ไปบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ผมอยากช่วยขายให้ได้ทุกคน”
ล่าสุดเปิดตลาดในเฟซบุ๊ก ได้เห็นคนมาขายของกันเยอะ ผลัดกันซื้อผลัดกันขาย ผมดีใจมากเลยครับ อย่างน้อยได้เงินกันไปบ้าง พอให้ค่านมลูก ค่าผ้าอ้อม ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนรถ ร้อยสองร้อยก็ยังดีครับ ดีกว่านอนอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ทำอะไร ลุกขึ้นมาสู้ครับทุกคน ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง ลุกขึ้นมาโพสต์ ขายของที่ตัวเองมี เอาตัวรอดให้ได้ครับ ผมเป็นกำลังใจให้