เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต่อ ธนภพห่างแฟนสาวแล้ว 1 เดือน เหตุเพราะโควิด-19 ทำพิษ

เป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เปิดอินสตาแกรมวันเดียวคนตามเป็นแสน สำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” นอกจากความหล่อมีเสน่ห์ และฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ อีกสิ่งที่เป็นความน่ารักของหนุ่มคนนี้คือ ความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มต่อคบหาดูใจกับแฟนสาว “มีน” มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง ต่อมา แฟนสาวถูกบูลลี่โจมตีรอบทิศรอบทางมาตลอด ซึ่งเป็นเวลาที่ทั้งสองเปิดตัวคบหากัน แต่หนุ่มต่อก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะรักแฟนสาวน้อยลงเลย เรียกว่าความดังไม่เคยทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนไป นับวันจะมากขึ้นแม้จะงานยุ่งแต่ก็ยังหาเวลาอยู่ด้วยกันไปเที่ยวด้วยกันเสมอ เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆ 

ล่าสุด “สาวมีน” หวานใจของหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมของตัวเองว่าครบรอบที่ไม่ได้บินมา 1 เดือนแล้วค่าาาา” และตอนนี้ก็ยังกลับประเทศไทยไม่ได้ ยังติดเกาะอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ทำเอาเจ้าตัวคิดถึงบ้านมากๆ หลังจากที่สาวมีนอัปเดตชีวิตของตัวเองไป ก็มีเพื่อนๆ แฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์พูดคุยและบอกให้สาวมีนดูแลตัวเองให้ดี 

เรียกว่าพิษโควิดนั้น ทำให้ หนุ่มต่อ และแฟนสาวมีน ไม่ได้เจอกัน 1 เดือนแล้ว และก็ทำให้แฟนสาวของหนุ่มต่อกลับมาที่ประเทศไทยยังไม่ได้อีก หนุ่มต่อคงจะคิดแย่แล้วนะคะเนี่ย

สำหรับคู่รักคู่นี้ ถือว่าเป็นคู่รักที่รักกันมานานมามากๆ เพราะคบกันมาตั้งแต่หนุ่มต่อ เข้าวงการจนโด่งดังมีชื่อเสียง และเกิดดราม่าต่างๆ มากมาย ซึ่งทำให้แฟนสาวของเธอโดนกระหน่ำหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไป เป็นกำลังใจให้กันตลอด ถือว่าเป็นรักที่ดีมากๆ เลยนะคะ ใครๆ ได้เห็นก็ต้องอิจฉาความรักของทั้งคู่แน่นอน

by TVPOOL ONLINE