เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“โม มนชนก” ร่วมกับเพื่อนๆ “พรีน-บัว” สร้างบุญ เปิดโรงทาน และบริจาคสิ่งของช่วยเหลือคนเดือดร้อน

จากสถานการณ์พิษโควิด-19 ระบาดหนัก ทำให้ประชาชนทุกคนเดือนร้อนไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นสายงาน สายอาชีพไหน ก็เรียกว่าเจอกับทุกข์กันอย่างหนักเลยทีเดียว นาทีนี้จึงจำเป็นต้องช่วยกันไม่ว่าจะให้กำลังใจ ใครมีกำลังทรัพย์อะไรก็ยื่นมือเข้ามาช่วย จะเห็นได้ว่าเหล่าคนบันเทิงก็ช่วยกันเต็มที่เช่นเดียวกัน

อย่างสาวๆ เพื่อนรักในวงการบันเทิงโม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ”, “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ”, “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ร่วมกันเปิดโรงทาน วัดพระยาสุเรนทร์ รวมทั้งช่วยทางวัด เป็นตัวแทนในการแจกจ่ายข้าวสารที่มีประชาชนใจดีนำมาร่วมบุญ ให้แก่ผู้ที่ประสบความยากลำบาก ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อำเภอคลองสามวา และพื้นที่ใกล้เคียง

ซึ่งสาว “โม มนชนก” ได้โพสต์ภาพที่ไปทำโรงทานลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่าโรงทาน วัดพระยาสุเรนทร์ ขอบคุณ @pear__24 @hubsub_official ที่เป็นสะพานบุญให้พวกเราในครั้งนี้ด้วยค่ะ อนุโมทนาบุญนะคะ

ทางด้านสาว บัว นลินทิพย์” ก็ได้โพสต์ภาพที่ไปทำโรงทานลงอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่าเมื่อวานนี้ บัวและเพื่อนๆ มีโอกาสได้ไปทำโรงทานที่วัดพระยาสุเรนทร์ ขอบคุณพี่แพร @pear__24 และ @hubsub_official ที่เป็นสะพานบุญครั้งนี้ด้วยนะคะ อนุโมทนาบุญทุกท่านนะคะ

ส่วนสาว พรีม รณิดาก็โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า เมื่อวานได้มีโอกาสทำโรงทานอีกครั้งที่วัดพระยาสุเรนทร์ อนุโมทนาบุญทุกท่านนะคะ🙏🏻 ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมบุญเเละมาช่วยกันในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

เรียกได้ว่าอิ่มบุญกันไปถ้วนหน้าเลยนะคะ ขออนุโมทนาบุญให้ทั้ง 3 สาว ที่ทำความดี ยื่นความสุขให้กับคนที่เดือดร้อนครั้งนี้ เจอแต่ความสุขตลอดไปเลยนะคะ