เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 เม.. 63 ชาวเน็ตมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก สำหรับโพสต์เฟซบุ๊กของหญิงสาวนางแบบรายหนึ่ง หลังจากที่ได้ ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เพื่อนและตนเองพบดาราชายคนหนึ่ง หลังมีการแชทข้อความพูดคุยและนัดเจอ โดยสาวพริตตี้คนดังกล่าว ได้ระบุข้อความอ้างถึงพฤติกรรมแปลกๆ ของดาราคนดังกล่าวว่ามาค่ะ แฉให้ฟัง มีดาราไม่มีสังกัดช่อง (ไม่ค่อยดัง น่าจะเป็นตัวประกอบ ) อักษรย่อ เคยเล่นละครช่องหนึ่ง เรื่องเป็นงี้ค่ะ คือนาง จ ไดเรกไอจีมาคุยกับเพื่อนเรา นางเป็นดารา แซ่บแหละหุ่นดี เพื่อนก็โอเค แลกไลน์คุยกันไป ต่อมานางก็ตื๊ออยากเจออยากรู้จัก (ไม่ได้คุยเรื่อง18+ใดๆ ทั้งสิ้น) ตื้อจนอ่ะเพื่อนเรายอมเจอ เพื่อนเราก็เหมือนบาร์บี้ขี่หลังม้ายูนิคอร์นเนอะแสนดี แม่พระ ก็เลยตกลงเจอได้จ้า แต่อยู่กัน 3-4 คนนะ (รวมแม่กุและตัวกุด้วย)

คุยจบนางก็สวมร่างพี่ดอม เดอะฟาส ขับรถมาหาเพื่อนเราด้วยความเร็วแสง จากราชพฤกษ์มาท่าพระ ด้วยเวลา 15 นาทีเท่านั้น พอนาง มาถึง เพื่อนลงไปรับด้วยความอินโนเซ้นท์ของนาง แต่คำแรกที่นาง ทักเพื่อนคือ ที่ห้องมีถุงยางไหม ???? อหหหหห อีเห้ อี คือมึงหิวแหละ เพื่อนคือสตั้นแปปนึงก่อนพูดตัดบทไป อ่ะเพื่อนของเราก็ใจดี ก็คิดว่าพูดตัดบทไปตั้งแต่เซเว่นแล้วก็น่าจะเข้าใจ ต่อมานาง กับเพื่อนเราก็ขึ้นห้องมาพร้อมกับ นาง นาง ก็ เดินวนไปวนมาสักพักทักรูปเรา (ตอนเข้ามาแม่เข้าห้องน้ำเราอยู่ห้องนอน) เพื่อนเราจะหาน้ำมารับแขก เปิดตู้เย็นไข่ร่วงลงมาแตกเพื่อนด้วยความที่เป็นแม่บ้าน ก็ก้มทำความสะอาด

อยู่ๆ มีมือปริศนามาล้วงนมเพื่อนจ้าาาาา บีบด้วยเพื่อนตกใจ หน้าเสียมาก นาง เห็นท่าไม่ดีเลยขอตัวกลับ เพื่อนเลาต้องจำใจลงไปส่ง ก่อนกลับ นาง ยังไม่หยุด ยังชวนเพื่อนเราเข้าห้องน้ำสาธารณะใต้คอนโดอีกจ้า เพื่อนไม่ยอมค่ะกุลสตรีสุดฤทธิ์ เดินมาส่งถึงรถ นาง นางไม่ยอมหดค่ะ จะดึงเพื่อนเราเข้าไปในรถ และพูดประโยคนึงมาว่าฟิล์มกระจกรถดำ ไม่มีใครเห็นหรอก อยากเช็กของก่อน” 555555555555 คือ อีหยังวะ ฮัลโหลลลลลล ถ้าจะหิวขนาดนี้ หนูให้ตังค์พี่ไปซื้อกินเอาไหมคะนาง คือ มึงน่ากลัวมากกกก กูต้องรับขวัญเพื่อนกูเลย บล็อกค่ะแยก

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod