เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นักแสดงสาวตั๊ก บงกชช่วยคนเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ตั๊ก บงกช แล้วก่อนหน้านี้สาวตั๊ก บงกช ได้แจกข้าว 250 ถุง ถุงละ 5 กิโล ไข่ไก่ 250 แผง  ตั๊ก บงกช ยังได้ทำโรงทาน แจกอาหารที่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ตั้งแต่วันที่ 17-30 เมษายน 2563ใครเดือดร้อนเชิญกินฟรี แต่มีข้อแม้ทุกคนต้องใส่หน้ากาก ล้างมือ ผ่านจุดคัดกรองก่อนรับอาหาร
โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ สาว ตั๊ก บงกช ได้นำผัดไทย จำนวน 300 กล่องไปแจกตามที่ได้แจ้งผ่านทางไอจีส่วนตัว ตั๊ก บงกช พร้อมเขียนข้อความว่า“ขออนุโมทนาบุญกับวัดปากน้ำและกราบขอบพระคุณท่านเจ้าคุณราชมังคลาจและคณะเเม่ชีทุกท่านที่ร่วมกันเเจกอาหาร 🙏🏻🙂#เราไม่ทิ้งกัน❤️✌🏻และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยดูเเลการจัดการที่ดี จุดคัดกรอง #ขอบคุณวัดที่ให้ใช้พื้นที่ กราบขอบพระคุณค่ะ🙏🏻🙂✨ #วันนี้300กล่องอาหารหมดเเล้ว ขออภัยผู้ที่มาเเล้วไม่ได้ค่ะ🙏🏻”
ล่าสุดเจ้าตัวตั๊ก บงกชได้แจ้งผ่านทางไอจีของตั๊ก บงกช อีกครั้งว่า ตั๊ก บงกชจำเป็นต้องหยุดแจกอาหารที่วัดปากน้ำเพราะว่า “เนื่องด้วยวัดปากน้ำกลัวโรคระบาดจึงให้หยุดแจกอาหารนะคะ แต่ใครต้องการอาหารทางวัดปากน้ำก็ให้ทานข้าววัดอยู่แล้วนะคะ เข้าไปในวัดก็ได้ทานแน่นอนค่ะ แจ้งมาเพื่อให้ทราบ🙏🏻”