เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่าจะดังกว่าจะเป็นดาวเด่น ต้องใช้เวลานานหลายปี ไม่มีใครปุ๊บปั๊บรับโชค ดังเด่นได้เอง ต้องมีคนดูแลที่เก่งเป็นงาน คอนเน็กชั่นแน่น ต้องมีผู้จัดการคอยแนะ คอยชี้ทางรุ่งให้ด้วย

ล่าสุด นักปั้นดาวดัง อุ๊บ วิริยะ ย้อนความทรงจำนานมากๆ ช่วงที่เคยดูแลคอยหางานให้กับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ “ตอนนั้นป้าศรีเวียง (เสียแล้ว นางศรีเวียง ตันฉาย เอเย่นต์ดังที่คอยดันส่งนางงามในสังกัด เข้าประกวดตามเวทีต่างๆ) ติดต่อมา จะให้อั้มลงประกวดมิสทีนไทยแลนด์ Miss Teen Thailand น่าเสียดายตอนนั้นอั้มอายุเกิน 19 แล้ว ไปไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) ก็เลยไม่ได้ไปประกวดให้

“เมื่อก่อนอั้มถ่ายแบบ เดินแบบได้ค่าตัวครั้งละ 1,000 บาท ออกงานอีเวนต์ได้ 2,000 บาท และได้หม้อหุงข้าวมาด้วย (หัวเราะ) พี่กับแม่อั้ม (อู๊ด สุภาพร ไชยเชื้อ) ตอนนั้นก็โอเคกันนะ มีอะไรก็คุยๆ ปรึกษาหารือกันเรื่องอั้ม ตอนนั้นแม่อั้มเป็นครู หลังๆ ลาออกมาดูแลลูกสาว”.

พัชราภา ไชยเชื้อ (เกิด 5 ธันวาคม พ.ศ. 2521) ชื่อเล่น อั้ม เป็นนักแสดง นางแบบ หญิง ชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ “ไม่ใช่คนในฝัน” ของ “ต้น อาภากร” และละคร “มณีเนื้อแท้” คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี