เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเจ้าแม่แฟชั่นแห่งวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ สำหรับ ชมพู่ อารยา และตอนนี้ แม่ชม กำลังอยู่ในช่วงขนของเพื่อย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ งานนี้ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวคนสนิท จึงได้พาไปดูห้องเก็บเสื้อผ้า และรองเท้าของ ชมพู่ บอกเลยว่าอลังการมาก ชนิดที่ว่าตู้เสื้อผ้าเก็บไม่หมด ไม่รู้ว่าชาตินี้จะใส่ครบทุกตัวหรือไม่

ซึ่ง ชมพู่ บอกว่า เมื่อก่อนห้องที่เธอใช้เก็บเสื้อผ้าจะเป็นห้องนอนเก่าของแม่ แต่พอเสื้อผ้าเยอะขึ้นเลยเปลี่ยนเป็นห้องเก็บเสื้อผ้า ตู้เสื้อผ้าใส่ไม่พอ เลยต้องนำออกมาแขวนที่ราวผ้า นับรวมๆ ได้ประมาณ 10 ราว ส่วนรองเท้านั้นกองโตมาก มีแต่แบรนด์เนมทั้งนั้น จะแยกเป็นคู่ที่ใส่ประจำ และคู่ที่เก็บไว้ใส่ออกงาน

พอจะย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ ก็อาจจะต้องมีการคัดแยกเสื้อผ้า รองเท้าที่ไม่ได้ใส่ออกแบ่งให้คนอื่น หวานเจี๊ยบ ก็บอกว่า จะได้เก็บไว้ให้เด็กๆ ในสังกัดได้เอาไปใส่กัน แม้ แม่ชม จะบอกว่า มันเก่าแล้ว มันเหลืองแล้วก็ตาม แต่ผู้จัดการคนเก่งก็บอกว่า ไม่เป็นไร ใส่ได้

นอกจากเสื้อผ้า รองเท้าแล้ว ยังมีตุ๊กตาบลายธ์เก็บไว้เต็มตู้โชว์ รวมไปถึงเฟอร์บี้อีกด้วย เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกของบางอย่างที่จะอยู่หรือไป ก็ทำเอา ชมพู่ ตัดสินใจยากมาก เพราะอยากเอาไปอยู่ด้วยเกือบทุกอย่าง แต่ทุกคนช่วยกันเบรกไว้ บอกว่าถึงเอาไปก็ไม่ได้ใส่ แต่ชมพู่บอกว่า จะรู้ว่าควรเอาไปหรือเอากลับมาไว้ที่เดิม ก็ต่อเมื่อไปถึงแล้วไม่มีที่เก็บ

หลังจากจัดแจงรองเท้าเสร็จ ก็ทำเตรียมขนย้ายเสื้อผ้าต่อ ชมพู่ เข้ามาเห็นราวเสื้อผ้าตัวเอง ถึงกับถอนหายใจและพูดว่า มันก็เยอะเหมือนกันเนอะ ต้องเอาเสื้อผ้าที่เคยใส่กลับมาใส่บ้าง และบางตัวก็ยังไม่เคยตัดป้ายออกด้วยซ้ำ ซึ่งระหว่างที่ แม่ชม กำลังเลือกเก็บเสื้อผ้า ถึงกับพูดว่า ตัวนี้ต้องเอากลับมาใส่ใหม่อีกครั้งแล้ว เดี๋ยวใส่พรุ่งนี้เลย

หลังจากช่วยกันเลือกของที่จะขนไปเรียบร้อยแล้ว ชมพู่ และทีมงาน นำโดย หวานเจี๊ยบ ก็ตามไปช่วยกันจัดของเข้าบ้านหลังใหม่ จะสนุกขนาดไหน ไป ชมคลิป กันจ้า

[ชมคลิป]