เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดก็มีเรื่องน่ายินดีสุดๆสำหรับครอบครัวของ คุณแม่ลีเดีย-และคุณพ่อ แมทธิว รักษาที่ต้องห่างจากลูกๆทั้งสองคน น้องเดมี่-น้องดีแลน เป็นเวลานับเดือนกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำได้เพียงชมภาพ คลิปน่ารักๆของลูกๆทั้งสองจากคุณตาคุณยาย ให้หายคิดถึงไปก่อน

หายได้กลับบ้านแล้ว หลังจากที่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ต้องเข้ารับรักษาตัว และต้องอยู่โรงพยาบาลร่วมเดือนแล้ว ต้องปล่อยให้ลูกทั้ง 2 คนอยู่กับตาและยาย ซึ่งก่อนหน้านี้ลีเดียและแมทธิวได้ตรวจผลหาเชื้อ และเจอผลเป็นบวกมาหลายรอบ จนทำให้ทั้งคู่แอบกังวลใจไม่น้อยว่าเมื่อไหร่จะหายและได้กลับบ้าน

และล่าสุดในวันนี้ ลีเดียและแมทธิว ก็ได้ประกาศข่าวดีว่าตนทั้งสองปลอดภัยและได้กลับบ้านแล้ว “หลังจากรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 30 วัน ตอนนี้พวกเราปลอดภัยแล้ว และเราสองคนได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว เราจะทำตามคำแนะนำของคุณหมอทุกอย่าง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เราทั้งครอบครัวค่ะ”

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ เด็กๆอยู่กับคุณตาคุณยาย ทั้งคู่นั้นแฮปปี้สุดๆ มีกิจกรรมสนุกๆทำอยู่เสมอส่วน น้องดีเเลน ก็เป็นพี่ชายที่ดูเหมือนจะรักน้องสาวเอามากๆ เพราะดูจากคลิปที่สาวลิเดียลงอินสตาแกรมแววตาที่น้องดีเเลนมองน้องเดมี่มันช่างแฝงไปด้วยความอบอุ่น

แต่ไปย้อนดูมีอยู่คลิปนึงที่หลายคนยังไม่เห็นกัน โดยสาวลิเดียร์ได้โพสต์คลิปน้องเดมี่เมื่อได้ยินเสียงหม่ามี๊แววตานี่เป็นประกายเลยทีเดียว พร้อมระบุเเคปชั่นว่า “จำหน้ากับเสียงหม่ามี๊ได้ใช่ไหมลูก she remembers mommy’s face and voice through video call #ThankfulForTechnology #โชคดีนะที่สมัยนี้มีวีดีโอคอล @demi_deane @chaiyanv”