เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนายตำรวจใหญ่อีกหนึ่งคนที่ชาวบ้านให้ความนับถือเป็นอย่างมาก สำหรับพ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่แล้วต้องมีเรื่องให้สารวัตรเอกช้ำใจเป็นอย่างมาก

มื่อล่าสุด สารวัตรเอก ได้โพสต์สุดเดือดพร้อมกับถามหาวิธีจากผู้รู้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ถ้าอยู่ๆ ค่าไฟขึ้นเรื่อยๆ จาก 900 กว่า เป็น 1,000 กว่า มางวดนี้ 2,000 กว่า ทั้งๆ ที่ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเท่าเดิมเป็นปกติเหมือนกันทุกเดือนแบบนี้

ผมมีสิทธิทำอะไรได้บ้างครับ นอกจากบ่นกับตัวเองแบบนี้ คนกำลังขัดสนลงทุกวัน แต่ค่าไฟกับสวนกระแสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้รับผิดชอบช่วยหารือกันหน่อยนะครับ อย่าซ้ำเติมกันมากกว่านี้เลย ลดตามราคาน้ำมันหน่อยไม่ได้รึ ท่านผู้เจริญ!!”

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เหมือนที่บ้านหนูเลยไฟกะขยันตกขยันดับแต่ค่าไฟขึ้นหนักมาก ที่บ้านเข้มงวดเรื่องใช้ไฟมากไม่เคยลดเลยค่ะ ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวันจาก300ต้นๆตอนนี้500ต้นๆแล้วค่ะ งงใจมาก

ในขณะที่บางคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอแนะนำนะครับพี่ลองตรวจเช็คสายไฟในบ้านดูครับถ้าสายเก่าหรือจุดไหนต่อไว้ไม่ดีอาจเกิดไฟฟ้ารั่วไหลได้ครับพี่ผมเคยให้พี่ที่เป็นช่างไฟมาทำให้ที่บ้านครับเค้าทำให้ดูครับสายไฟปกติแต่เก่าหรือพันไว้ไม่ดีมีไฟรั่วไหลออกจริงๆ ครับ

อย่างไรก็ตามสารเอกเอกเองได้เข้ามาตอบเจ้าของเม้นต์นี้ว่า ” ผมว่านะ สายไฟมันคงไม่รั่วทุกบ้านหรอก เห็นแพงผิดปกติทุกบ้านเลย”