เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘SMTOWN’ เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 4
         เตรียมเปิดฉากอีกครั้งแล้วล่ะค่ะสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายยักษ์อย่าง “SMTOWN” กับ “SMTOWN LIVE 2014” ซึ่งก็เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ศิลปินในสังกัดจะได้ไปพบปะกับแฟนๆ ทั่วโลก โดยจะเริ่มเปิดฉากที่สนามกีฬาเวิลด์คัพ กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้แล้ว และเหล่าศิลปินทั้ง “Kangta, BoA, TVXQ!, SJ, SNSD, SHINee, f(x), EXO” ก็จะไปพบกับแฟนๆ อีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น LA, ปารีส, นิวยอร์ก, โตเกียว, ปักกิ่ง เตรียมพบกับความมันส์ทั้งในรูปแบบโชว์เดี่ยว โชว์กลุ่ม รวมถึงการคอลาบอเรชั่นของเหล่าศิลปินกันได้ ส่วนประเทศไทยของเราจะมีในลิสต์การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้หรือไม่ก็คงต้องลุ้นกันล่ะคร่า
สุดเพลีย! ‘หวงอี้’ โดนสามีแฉเล่นชู้
         ขนาดเป็นแม่คนแล้วก็ยังมิวายฉาว เพราะ “สาวหวงอี้” ที่โด่งดังมาจากละคร “องค์หญิงกำมะลอ ภาค 3” ดั๊นมีข่าวว่านอกใจสามีด้วยการแอบไปพบมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยมีข่าวว่านอกใจสามีมาแล้วหนนึง จนคราวนี้คุณสามีของเธออย่าง “หวงอวี้ฉิง” ทนไม่ไหว ถึงกับโพสต์ข้อความโจมตีอีกรอบ ว่านอกจากจะนอกใจแล้ว เธอยังมีพฤติกรรมหยาบคาย เป็นแม่ที่ใช้ไม่ได้ และหากยังมีพฤติกรรมซ้ำๆ โดยเฉพาะเข้าข่ายการคบชู้อีก เขาจะขอหย่ากับเธอแน่นอน!
น่าผิดหวัง ‘อาซึกะ’ ถูกจับข้อหาเล่นยาอี
         มีชีวิตเป็นไอดอลมายาวนาน แทนที่จะรักษาตัวเองให้อยู่ในระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงญี่ปุ่นต่อ แต่ “เรียว อาซึกะ” สมาชิกวงดูโอระดับตำนาน “Chage and Aska” วัย 56 ปี กลับทำลายตัวเองด้วยการเสพยาอี ซึ่งเขาก็ยอมรับแล้วว่าตนเสพยาผิดกฎ หมายจริง และอ้างว่ารับยามาจากพวกยากูซ่า และรับมาโดยคิดว่าเป็นยาสำหรับรักษาอาการเซื่องซึมและเหนื่อยล้าเท่านั้น ซึ่งหลังจากถูกจับกุมก็ส่งผลให้แผนการทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ของเขาและเพื่อนต้องสะดุดลงทันที
‘นิชคุณ’ วอนแฟนจดจำในฐานะนักแสดง
         ได้เวลาที่ชาวจีนจะต้องจดจำ “หนุ่มนิชคุณ” ในฐานะนักแสดงแล้วล่ะค่ะ เพราะ “หนุ่มคุณ” ถึงกับเอ่ยปากในงานแถลงข่าวละครร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีใต้และจีนเรื่อง “One and a Half Summer” ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ว่าถึงเขาจะเดบิวต์ที่เกาหลี แต่ก็อยากที่จะพัฒนาขึ้นที่ประเทศจีน ดังนั้นเขาจึงหวังว่าทุกคนจะจดจำเขาในฐานะนักแสดงจีนมากกว่าคนดังของเกาหลี เพราะเขาเองก็เป็นลูกครึ่งจีนด้วย ซึ่งผู้กำกับละครเรื่องนี้ก็หวังไว้ด้วยว่าละครเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จเทียบเท่ากับละครเรื่อง “You Who Came From The Stars” ของเกาหลีใต้ เอ้า! แฟนๆ คนไหนอดใจรอการคัมแบ็คของ “2PM” ไม่ไหว ก็ติดตาม “หนุ่มคุณ” ได้ในฐานะนักแสดงนะคร้า
TV Pool OnlineTV Pool Online