เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวสวยแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม พัชราภา สาวสวยที่มากความสามารถอีกคนที่มีผลงานที่โดดเด่น มากมาย ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าใครได้มีโอกาสติดตามเรื่องราวของเธอ จะเห็นว่า  กว่าอั้มจะมีวันนี๊ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ เพราะเธอต้องแสดงให้หลาย ๆ คนเห็นถึงความสามารถของเธอ ซึ่งเมื่อก่อนเธอได้ค่าตัวน้อยมาก ต่างกับปัจจุบัน มากจริง ๆ จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของเธอ ไปดูกันเลยคะ

สำหรับทางด้านนางเอกสาวสวยเเถวหน้าของเมืองไทย อย่างซุปตาร์ดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ปัจจุบัน อายุ 41 ปี เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่เก่งและมากความสามารถเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะด้านการเเสดง ที่ทางเจ้าตัวเล่นดีตีบทเเตกสุด ๆ เเละมีผลงานที่โดดเด่นหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์เรื่อง เมียหลวง เเจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา พระจันทร์ลายพยัคฆ์ 30 กำลังเเจ๋ว และ เพลิงพระนาง ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเอาคนดูอินตามกันทั้งประเทศเลยทีเดียว นอกจากนี๊ยังมีผลงานด้าน ภาพยนต์ ภาพยนต์สั้น ผลงานเพลง เเละพิธีกรรายการ เรียกได้ว่า สวย เก่งครบเครื่องจริง ๆ สำหรับเธอคนนี๊

ถ้าพูดถึงเรื่องความรักต้องบอกเลยว่ามีโมเมนต์หวาน ๆ น่ารัก ๆ ออกมาให้เหล่า บรรดาเเฟนคลับฟินกันอยู่ตลอดเวลากับทางด้านหวานใจหนุ่มตี๋ น่ารัก อย่าง ไฮโซพก ที่เรียกได้ว่าทั้งคู่ไปเที่ยวและไปไหน มาไหนด้วยกันตลอด แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ โรเเมนติกออกมาให้เหล่าเเฟนคลับได้ฟินกันอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด ทางด้าน อุ๊บ วิริยะ ได้เผยว่า ในสมัยก่อนที่อั้มจะดัง เธอเป็นคนคอยช่วยหางานให้อั้ม นั่นเอง ซึ่งในช่วงนั้นก็เริ่มมีชื่อเสียงเล็กน้อย และแต่ละงาน ก็ได้ค่าตัวไม่มากนัก เพียงเเค่ 1000-2000 รวมถึงบางงาน ได้หม้อหุงข้าวมา ก็มีด้วย เรียกได้ว่ากว่าจะมาดังอย่างทุกวันนี๊ เธอก็เคยผ่านจุดที่ลำบากมาคะ สวย และเก่งจริง ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online