เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้มีมาตราการการไฟฟ้าช่วยเหลือค่าไฟ ช่วงโควิด19ให้ขอคืนเงินประกันมิเตอร์ แต่ล่าสุดก็ยังมีเสียงบ่นกันอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าน้ำ-ค่าไฟที่พุ่งกระฉูดจนหลายคนช็อค ทั้งๆ ที่รัฐบาลประกาศลดความน้ำค่าไฟให้ประชาชน 3 เปอร์เซ็นต์จากภาวะโควิด-19 เป็นเวลา 3 เดือน 
ล่าสุดพ่อบ้าน “มิก บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ก็โพสต์อินสตาแกรมด้วยรูปที่เป็นข้อความว่า “กรี๊ด ค่าไฟฟ้าเดือนนี้16000 กว่าๆ บาทตกใจเลย ทำไมขึ้นมาหลายพันขนาดนี้ นี่บ้านชั้นเดียวนะ!!!! เป็นลม ใครค่าไฟขึ้นบ้างครับ งงมากกกก” พร้อมข้อความใต้ภาพ “คือขอสอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ งงกับค่าไฟฟ้าจริงๆ ครับ บ้านชั้นเดียวขึ้นทีประมาณ 6000 บาทเลยเหรอครับในรอบบิลนี้????
หลังจากที่หนุ่มมิคโพสต์ข้อความค่าไฟ แพดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่า ค่าไฟฟ้าของเดือนนี้ขึ้นเป็นเท่าตัวเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะหยุดเชื้อ เพื่อชาติ อยู่บ้านค่าไฟฟ้าเลยพุ่งขนาดนี้ไม่วาจะเป็นทำเอาเพื่อนดาราหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น  “เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล” คอมเมนต์ตอบว่า “เหมือนกันเลย จาก7-8พัน ขึ้นเป็น12000” สาว “ทาทา ยัง” คอมเมนต์ว่า “เหมือนกันเลยพี่” ภรรยาของ “หนุ่ม คงกระพัน” บอก “เหมือนกันเลยค่ะ เห็นค่าไฟเดือนนี้ช็อคมาก พี่“ใหญ่ อมาตย์” บอกว่า“บ้านพี่เหมือนกัน จาก 3,300 ขึ้นเป็น 4,900 ไฟใช้เท่าเดิม งง” ค่า” และอีกหลายคนต่างก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ค่าไฟแต่ละบ้านต่างขึ้นมาเป็น 2 เท่าเลยในเดือนนี้