เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ทางเพจ Social Hunter 2020 ได้โพสต์คลิปผู้หญิงตะโกนโวยวายเสียงดัง เหตุไม่พอใจ ที่พนักงานส่งอาหารไม่ยอมขึ้นไปส่งบนห้อง พร้อมด่ากราดไม่ไว้หน้า ถกเถียงกับพนักงานส่งอาหารที่พยายามอธิบายเหตุผล โดยพนักงานส่งอาหาร พยายามชี้แจงว่า เป็นกฎของทางบริษัท ห้ามพนักงานขึ้นไปส่งอาหารลูกค้าบนห้อง แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมฟัง และยังโวยวายไม่หยุก ก่อนจะไล่ใส่หัวไป

ต่อมาต้นสังกัดสั่งไล่ออกทันที ระบุว่า บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยต่อการกระทำของพนักงานคนดังกล่าว บริษัทฯ เห็นความสำคัญเรื่องการแสดงพฤติกรรมของบุคคล และเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างต่อพนักงานคนอื่นๆบริษัทฯจึงเห็นสมควรให้บุคคลดังกล่าว “พ้นสภาพการเป็นพนักงาน”บริษัทฯ จะให้ความสำคัญในการคัดกรองการเข้ามาเป็นพนักงานอย่างรัดกุมต่อไป และฝึกอบรมพนักงานในทุกด้านอย่างดีที่สุด เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกขอแสดงความนับถือ บริษัท สยามนิสสัน เอ.อาร์ จำกัด

ล่าสุดที่เฟซบุ๊กชื่อ “Tique Phrommas Hankota” ได้มีการเผยแพร่การวิดีโอคอล เป็นบทสนทนาของสาวคนดังกล่าว ซึ่งความยาวประมาณ 37 วินาที ซึ่งในภาพเป็นสาวประเภทสองที่อยู่ในชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยเธอพูดคุยทั้งน้ำตา มีใจความระบุว่า “ขอ Save ทั้งผู้ส่งอาหารและ Save ตัวเอง เนื่องจากเป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตอนนี้ หนูขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ไม่ว่าจะด้วยอารมณ์ในการใช้คำพูดหยาบคาย แต่อยากให้สังคมช่วยพิจารณาใหม่ได้ไหม อย่าตีค่าตัวหนูจากคลิปสั้นๆ ให้โอกาสหนูหน่อยได้ไหม”

TV Pool Online