เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีเมื่อ “โจ้ surface” เจ้าของห้องเสื้อ “surface” หนึ่งในบุคลากรที่ทำชุดให้เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาโดยตลอด ออกมาฉะถึง “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562

ซึ่งย้อนกลับไปก่อน “ฟ้าใส” จะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทั้งคู่ก็ได้มีการฉะ ปะ ดะ กันมาแล้วบ้างจนทำให้แฟนนางงามแตกออกมาเป็นสองฝั่งแบ่งกันเป็นคนละทีม และอยู่ดีๆ ก็เกิดเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเกิดแฮชแท็ก #โจ้แฉแหลก หลังจากเวทีมิสยูนิเวิร์สประกาศว่าปีนี้หลายประเทศอาจจะติดขัดเรื่องการประกวดเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 อาจจะไม่สามารถจัดการประกวดภายในประเทศได้ จึงอนุญาตให้ส่งรองอันดับ 1 มาประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2020 ได้เลย โดยรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2019 คือ “มิเรียม ศรพรหมมาศ” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 24 ปี ที่มีความสูงถึง 185 ซม. แต่เรื่องมันไม่จบเท่านั้น เพราะเหล่าแฟนนางงามลุกฮือไม่พอใจ โดยมีหลายเหตุผลว่าเธอไม่เหมาะสมที่จะไปจักรวาล และที่ระเบิดลงจน “โจ้ surface” อดทนไม่ไหวจนต้องออกมาฉะ “ฟ้าใส” เพราะแฟนนางงามหลายคนบอกว่า “มิเรียม” คือเด็กเส้นของดีไซเนอร์ชื่อดังคนนี้นั่นเอง

ด้าน “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัททีพีเอ็น TPN 2018 ได้ออกมาประกาศว่า “ฝากแจ้งไปยังน้องๆ สาวงามทั้งหลายนะคะ ซุ่มซ้อมพัฒนาตัวเองให้หนัก ให้หนักขึ้นเป็นหลายๆ เท่า พอถึงเวลาฟ้าเปิดขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่รู้จะมาถึงเมื่อไหร่.. แต่เมื่อถึงวันที่ฟ้าทองผ่องอำไพ มงลงที่ใคร…เอาให้ปังสะเทือน 3 โลกเลยค่ะ พร้อมขึ้นเวที MU ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปเลย!!” ซึ่งก็เหมือนยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่จำเป็นต้องเอารองอันดับ 1 ไปประกวดแทนก็ได้ งานนี้ทำให้เหล่าแฟนนางงามใจร่มๆ ลงบ้าง

ล่าสุดเพจ “กะเทยบ้านางงาม” ก็ออกมาสรุปเป็นข้อๆ หลังจากมีคนเข้าไปถล่มในเฟซ “Adhit Dhirakittiwat” เป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวอดทนไม่ไหว ปาระเบิดกลับมาชนิดที่ว่ามีทั้งแฮชแท็ก #นางงามไร้วินัย #นัดเก้าโมงมาสายกว่าจะได้เริ่มปาไปบ่ายสาม #มงแล้วกินเยอะจนหุ่นพัง #ลั่นถึงวันนี้ยังไม่คืนของ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online