เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว พร้อมกับติดแฮชแท็ก #แฟน2020 ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับคู่รักต่างวัย แตงโม นิดา กับ นิก คุณาธิป และทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนบ้านกันอีกด้วย

 

แต่ไม่นานมานี้แตงโม ก็ได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้พร้อมกับทำรูปเป็นสีขาวดำ และเขียนแคปชั่นว่า “20:3:20 (2nd) สุขสันต์วันเลิกรา” และ นิก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เตงเป็นคนดี เดี๋ยวก็ขอให้ได้เจอคนดีๆ เรามาส่งกันได้เท่านี้ รักน้า บ้ายบายครับ”

 

ส่วน นิก คุณาธิป เอง ก็ได้โพสต์ในอินสตาแกรมตัวเองว่า คนโสด2020 พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ผมกลับมาเเล้วทุกคน #สุขสันต์วันเลิกรา อย่าคอมเม้นเหยียดหรือไม่ให้เกียรติฝ่ายผู้หญิง เค้าเป็นคนที่ดี เเต่บางอย่างความคิดเรามันสวนทางกัน ยอมรับละเคารพการตัดสินใจของเค้า รักกันมาก เเต่มันเดินต่อไม่ได้ผมผิดเองที่ผมเด็ก โทษที่ตัวผมได้เลยครับ”

 

และหลังจากที่ได้ออกมาประกาศเลิกกันไปได้ไม่นาน สำหรับ“แตงโม นิดา” และ “นิก คุณาธิป” ที่ทำให้หลายๆ คน ต่างเสียดายไม่น้อย เพราะทั้งคู่ผ่านเรื่องราวดราม่าต่างๆ มาด้วยกันมากมาย

 

และต่อมาทางด้านหนุ่ม “นิก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษสาว ”แตงโม” เพื่อคืนดีกัน และนักแสดงหนุ่มนั้นได้ระบุว่าได้ป่วยจนเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากนี้จะขอจับมือกับสาว “แตงโม” เพื่อต่อสู้กับโรคนี้ให้หาย ซึ่งมีข้อความว่า “จริง ๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดี ๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา 2 คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลัง ๆ ผมป่วยเป็นซึ.มเศร้า

 

หนักมาก ๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อย ๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก @melonp.official @so_superdad @nickkumom” ทั้งสองคืนนี้กัน

 

ล่าสุดหรือว่าจะเลิกกันอีกรอบแล้ว? สำหรับคู่รักต่างวัย “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และ นักแสดงวัยรุ่น “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” เหตุหลังชาวเน็ตจับสังเกตุได้ว่า ฝ่ายของแตงโม กดอันฟอลโล่ว แฟนหนุ่ม

 

แถมยังลบรูปคู่กับหนุ่มนิกซะเกลี้ยงไอจี หลังเพิ่งเลิกลา และ กลับมาคืนกันในวันเดียว จนเป็นกระแสร้อนแรงไปหยกๆ โดยครั้งนั้น หนุ่ม “นิก” ได้ขอโทษที่บางครั้งอาจจะทำตัวไม่น่ารักและจะจับมือข้ามทุกอย่างไปด้วยกัน งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตถกแซ่ดส่งคอมเมนต์กันถล่มทลายทันที