เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ม้า อรนภา ตอบกลับคอมเมนต์แซ่บหลังถูก ลีน่าจัง วิจารณ์คลิปเต้นสุดเซ็กซี่ ออกมาโชว์สเต็ปการเต้นสุดเซ็กซี่ชนิดที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อทำการรีวิวผลิตภัณฑ์รวมทั้งอาหารต่างๆให้กับลูกค้าในช่วงที่เก็บตัวหยุดเชื้อเพื่อชาติ

และได้ทำการโพสต์ลงไอจีให้ได้เห็นกัน สำหรับพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ม้า อรนภา กฤษฎี” โดยหลังจากได้โพสต์ไปก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงและบรรดาชาวเน็ตที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงความแซ่บของเจ้าตัวกันยกใหญ่

ทั้งนี้ไม่เว้นแม่แต่ “ลีน่าจัง” ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวพร้อมบอกว่า “ทุเรศ ..ม้า แก่แล้วไม่เจียมเลยนะ.. แหกแข้ง แหกขา แหก.. มีความเป็นกุลสตรีบ้าง..ม้า 65 สมควรเข้า..แล้ว แหกอยู่นั้นหละ”งานนี้เลยทำให้มีชาวเน็ตรายนึงได้คอมเมนต์บอก “ม้า อรนภา” ว่า “ป้าม้าป้าลีน่าจังบอกว่าอายุ65แล้วยังทำตัวทุเรส (หนูมาฟ้อง)” ซึ่งทาง “ม้า อรนภา” ได้ตอบกลับว่า “555นางเกาะกระแส”

ลีน่าจัง ทนไม่ไหว ด่าแรงไม่ไว้หน้าหลังเห็นคลิป ม้า อรนภา โชว์เต้นสะบัด เชื่อว่าหากเอ่ยชื่อ ม้า อรนภา กฤษฎี หลายคนคงจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่ขึ้นชื่อ ถึงเรื่องความแรงของฝีปากแรงกล้า ที่ทำให้ดาราหลายๆคนต้องหวั่นเกรงกลัวกันไป

ม้า อรนภา เผยเป็นคนพูดตรงจนเกินไป ทำคนรอบข้างรับไม่ได้ถึงขั้นทะเลาะกัน ซึ่ง ม้า อรนภา นั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง มาเป็นระยะเวลานานแล้ว และนับว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและอาวุโสอีกท่านในวงการเลยก็ว่าได้

อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 30 ปี สำหรับ ม้า อรนภา ผู้ซึ่งได้ฉายา ผู้กุมความลับของคนในวงการบันเทิง งานนี้ทำเอาหลายคนสะเทือน ล่าสุดในรายการ ตีสิบเดย์ ทางช่อง 33 พี่ม้า ก็ได้เล่าถึงการมานั่งเล่าข่าวในทุกวันนี้ว่า ถ้าไม่มีมูลจะพูดไม่ได้ เพราะการที่จะมานั่งเล่าอะไรให้ใครฟังมันต้องมีมูล เราจึงสามารถพูดได้แค่นั้นเอง โดยส่วนตัวเป็นคนที่ตรงมาก และปากไวมาก คือจะให้มาโกหกหน้ามันจับได้มาก ไม่เคยทะเลาะกับคนข้างบ้าน แต่ส่วนมากจะทะเลาะกับคนในวงการบันเทิงมากกว่า เค้าจะมาทะเลาะด้วย

เพราะเราไปพูดเรื่องจริงกับเค้า และเค้าจะรับไม่ได้ แล้วพอมีโอกาสมาเจอกันซึ่งๆ หน้า เค้าก็เริ่มฉะเลย มาถ่ายคลิปต่อหน้าเราแล้วให้เราบอกว่า พูดมาเดี๋ยวนี้นะว่าเค้าไม่ได้ทำ เราก็บอกว่า จะไปพูดอย่างนั้นได้ยังไง ในเมื่อเธอทำจริง ซึ่งเรื่องนี้นานแล้ว เป็นดาราด้วย คืออยู่มาในวงการตลอด มีคนนี้คนเดียวที่กล้าทำ คนอื่นไม่กล้าเลย มันเป็นเรื่องที่แบบว่า เลิกกับผู้ชายคนนี้ไปอยู่กับคนโน้น เลิกกับคนโน้นไปอยู่กับอีกคน แต่เราก็ยังเห็นอยู่กับคนเก่า

ส่วนเรื่องที่คนให้ฉายาว่า เป็นผู้กุมความลับของวงการบันเทิงนั้น ม้า อรนภา บอกว่า ไม่ถึงขนาดหรอก จริงๆ แล้วไม่ได้อยากรู้เรื่องของใครเลย ที่พูดเพราะว่าเป็นหน้าที่ของเรา เค้าว่าจ้างเราไปทำงานตรงนี้ เราก็พูดไป แต่จะไม่เจาะจง นอกจากว่ารู้แล้วเป็นชื่อนี้ ก็เสริมเข้าไปว่ามันใช่เลย ถ้าไม่จริงก็จะไม่พูดให้เสีย เราจะทำไปเพื่ออะไร โกหกเค้าเพื่อให้เราเสีย

แต่ทว่าบ่อยครั้ง ม้า อรนภา นั้นก็มักจะเจอกระแสต่อต้านในเชิงลบ ด้วยความที่เป็นคนตรงไปตรงมา จนทำให้ดูแรงนั้นเอง จึงทำให้เขาต้องตกเป็นข่าวอยู่หลายๆครั้ง

และเชื่อว่าหลายคนคงได้เห็นชมกับคลิปของ ม้า อรนภา ที่ได้ออกมารีวิวอาหารด้วยการเต้นยั่วๆบดๆในช่วงกักตัว จนทำให้ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่ได้อ่านข่าวถึงขั้นถามกลางรายการว่า เขากล้าทำไปได้ยังไง

ชมลีลาเซ็กซี่ ม้า อรนภา ไม่ธรรมดา มดดำ-หนุ่ม กรรชัย ยังอดไม่ได้ ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับพิธีกรฝีปากกล้ารุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงอย่าง ม้า อรนภา ที่ล่าสุด เจ้าตัวยอมแปลงโฉมตัวเอง ด้วยการแต่งตัวสุดเปรี้ยวปรี๊ด ใส่สายเดี่ยวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ

สวมรองเท้าบูตแบบสูง ออกมาเต้นโชว์สเตป ซึ่งต้องบอกเลยว่าลีลาของพี่ม้า อรนภา เด็ดไม่แพ้สาวๆ วัยรุ่นเลยทีเดียว ซึ่งการลงทุนแปลงโฉมและเต้นกระจายของพี่ม้าในครั้งนี้ เป็นการรีวิวสินค้าแบบใหม่ที่ทำเอาคนดูสนใจคนรีวิวมากกว่าสินค้าเสียอีก และหลังจากที่พี่ม้าโพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการรวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวในความแซ่บสุดของพี่ม้ากันอย่างมากมาย

และการโชว์เต้นแดนซ์กระจายในครั้งนี้ของพี่ม้า ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับต้องเอามาแซวในรายการว่า คุณม้า อรนภา ก็ออกมาโชว์เหมือนกัน นางรีวิวอาหาร ไม่ได้ห่วงใครเลยว่าจะเสียอาหารออกจากท้อง เพราะหลายคนนั้นต้องอวสานอาหารค่ำ หลายคนเพิ่งทานอาหารไป และพยายามบอกอย่าทำอย่างนี้ ทำไมต้องตามมาหลอกมาหลอนกันอย่างนี้

ทางด้าน มดดำ คชาภา ก็พูดเสริมว่า หลายคนยกมือไหว้บอกอย่าทำอย่างนี้ ก่อนจะถามว่า ทำไมนางกล้าทำ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เสริมต่อว่า ก็นั่นน่ะสิ ต้องให้คุณมิลล์กับคุณภาคภูมิ ดูก่อน เผื่อจะอ่านข่าวไม่ออก อวสานอาหารค่ำ

ล่าสุดทางด้าน ลีน่าจัง ได้ออกมาอัดคลิปของตัวเองหลังได้ดูคลิปวิดีโอการเต้นของ ม้า อรนภา ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า ลีน่าจัง ถึงกับทนดูไม่ได้เลยทีเดียว เอาเป็นว่างานนี้เจอมวยถูกคู่อย่างแน่นอนเลยจ้า เอาเป็นว่าไปรับชมคลิปจากด้านล่างกันได้เลย