เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ เจน BNK48 สามารถคว้าอันดับ 1 ในงานเลือกตั้ง BNK48 ประจำปี 2020 มาได้สำเร็จ ด้วยคะแนนกว่า 1 แสนโหวต ซึ่งหมายถึงแฟนคลับเจนต้องทุ่มเงินสูงถึง 20 ล้านบาท เพื่อโหวตให้เธอ โดยในโลกโซเชียลมีหลายคนจับตาว่า นักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งคามิโอชิ เจน BNK48 เปย์ไปเยอะขนาดไหนกับงานเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งขณะเดียวกันก็มีข่าวลือออกมาว่าหนุ่มโอ๊ตเปย์ไปมากถึง 16 ล้านบาท เลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 โอ๊ต ปราโมทย์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า หลายคนถามหาตนกับ อาร์ต มารุตว่าหมดเงินไปเท่าไหร่ ขอพูดตรงนี้เลยว่าพี่ประคองบริษัทพี่ก็แย่แล้วน้องๆ ทุกคนไม่รู้ว่ารายจ่าย โอ๊ต ปราโมทย์ ปีนึงเป็นล้านนะ ไม่ได้เบานะ ไหนจะบริษัท วงดนตรี ผ่อนบ้าน คอนโด บ้านริมทะเล

แต่ต้องชื่นชมแฟนคลับบ้านน้องเจน BNK48 เขาแข็งแรงมาก คราวที่แล้วน้องติด คามิ 7 ตนก็ตกใจ ครั้งนี้ที่ 1 เลย สุดยอด และชื่นชมแฟนคลับน้องๆ ทุกบ้านเลย ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เงินก็ไม่มี แต่น้องๆ ก็แบ่งเงินมาโหวตกัน ปลื้มใจกับน้องๆ ทุกคนแทน น้องๆ โอตะทุกคน ใจคุณสุดยอด

มีข่าวลือเยอะมากครับ พี่โอ๊ต 16 ล้าน เอาจริงๆ มั้ย ตอนนี้ 16 บาท กูยังคิดแล้วคิดอีกเลย พร้อมบอกอาร์ตว่า ไม่ต้องยินดีกับตน ไปยินดีกับแฟนคลับน้องดีกว่า เพราะน้องๆ เขาเก่งจริงๆ ตนไม่ได้มีหน้าที่อะไรสักอย่างเลย ไม่ต้องให้เครดิตตน