เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ก็ไม่รู้นะว่าช่วงนี้อากาศมันแปร ปรวนจนทำให้จิตใจคนเรามันแปรเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่า ยิ่งช่วงนี้เห็นแต่กระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ของเหล่าคนดังแล้วปวดหัวซะจริงๆ 
ถามกี่ทีก็อ้ำอึ้งๆ ได้แต่พูดออกสื่อว่าไม่มีอะไร๊ไม่มีอะไร พี่น้องกันบ้างล่ะ เพื่อนกันบ้างล่ะ แต่เห็นสุดท้ายความรักความต้องการ(สูง) ก็ทะลุกำแพงความลับจนงอกเงยมาเป็นความจริงให้ประชาชีได้เห็นกันแบบจะๆ เรียกว่าไอ้ที่เคยพูดเคยยืนยัน สุดท้ายก็กลายเป็นกลืนน้ำลายตัวเองทุกที
  ดูอย่างดาราสาวสุดฮอตซี้ ปลูกต้นรักกับหวานใจมานานหลายปี จนมีแต่คนถามว่าเมื่อไหร่จะเห็นประกาศข่าวดีเหมือนกับคู่อื่นๆ เขาบ้าง แต่สุดท้ายก็โป๊ะแตก!! แยกทางกัน ครั้นอ้างว่า เข้ากันไม่ได้ มันก็ฟังแปลกพิกลนะเจ้าคะ ก็แหม คนเราคบหากันมันก็ต้องเรียนรู้กันตั้งแต่ปีแรกๆ ปล่อยผ่านมาแทบเกือบสิบปีแบบเนี้ย คร๊ายยยจะไปเชื่อ
  แต่เหมือนสาเหตุหลักของรักล่มครั้งนี้ แล้วว่า..มาจากเรื่องของมือที่สามชัวร์ๆ อ๊ะๆ แต่ไม่ใช่มือที่สามจากแดนไกลที่ไหนนะจ๊ะ แต่เป็นคนสนิทชิดเชื้อใกล้ๆ ตัวนี่แหละ ก็แหม คนเนี้ยนิสัยใจคอ มุมมอง ไลฟ์สไตล์ เรียกว่าเข้ากันได้ลงล็อคเป๊ะๆ 
  แม้จะบอกว่าเป็นแค่เพื่อนซี้ในวงการ แต่คนเป็นแฟนจะทนได้สักกี่น้ำกันเชียว ยิ่งพอฟากนู้นเขาเปิดตัวหวานใจ แล้วฟากคนของตัวเองออกอาการแปลกๆ ดูไม่ยินดียินร้ายอย่างที่เพื่อนซี้ควรจะเป็น แค่เนี้ย..พ่อแฟนหนุ่มก็  เตรียมหาน้ำใบบัวบกมายกซดได้เลยจร้าาาา
  งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันแล้วล่ะว่า ทั้งคู่จะออกมาพลิกลิ้นกลืนน้ำลายตัวเองเหมือนอย่างซุปตาร์คนอื่นๆหรือเปล่า ก็แหม ถ้าความรักมันอัดแน่นในอก บางทีมันก็ยากเกินที่จะเก็บไว้เบื้องลึกของหัวใจอ่ะนะ แต่คนที่ต้องเสียวสันหลังวูบวาบ ก็คงจะหนีไม่พ้นแม่หวานใจของเพื่อนสนิทชีนี่แหละ อินเลิฟหวานฉ่ำได้ไม่ทันไร แว่วว่าจะเสียของรักก็พุ่งปรี๊ดมาในฉับพลัน 
  ถ้าคุณเพื่อนสนิทคิดแค่เพื่อนอย่างที่บอก ก็เป็นโชคสองชั้นของแม่สาวหวานใจไปนะ แต่ถ้ารักมันอัดอั้นเหมือนกับแม่ดาราสาวล่ะก็..งานนี้เห็นทีว่าฮือฮาอีกยาวแน่นอน สื่อไหนคงต้องรีบเคลียร์หน้าหนึ่งด่วนๆ เลยเจ้าคร่า