เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาดู 4 ราศี ที่ลำบากมามาก จะได้สบายเสียที

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

“ราศีพฤษภ” ในปี 2563 ปีหนูทองนี้ จะมีเรื่องให้เสียงานเสียการ เสียเงินทองไปเพราะมัวแต่ไปคิดเรื่องความรักชีวิตไม่เดินหน้าไปใหนเอาเสียเลยเพราะวันๆ หมกหมุ่นแต่กับเรื่องแบบนี้ทำให้ชีวิตไม่ก้าวหน้าแบบคนอื่น แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาของท่าเปลี่ยนไปแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว จะมีลาภยศชื่อเสียงเงินทองมากมาย และหากท่านฝันเห็นสัตว์เลื้อยคลานนั่นหมายความว่าโชคกำลังมาหาคุณแล้ว ต่อจากนี้ไปชีวิตจะดีขึ้นอย่างไม่คาดคิดจะมีคู่ชีวิตที่ดี มีคนมาช่วยใช้หนี้สินที่พัวพันจนหมดสิ้น อย่าลืมหมั่นทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรชีวิตจะดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

“ราศีสิงห์” ในช่วงต้นปีแรกช่วงเดือนมกราคม ถึงมีนาคม ดวงท่านไม่ดีเอาเสียเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว การงาน เพื่อนฝูงล้วนเป็นปัญหาที่ท่านต้องมานั่งแก้ไขทั้งสิ้น แพลนที่ตั้งไว้พังไม่เป็นท่าไม่ว่าจะเรื่องบ้าน รถ หรืองานที่ใหม่ เรียกได้ว่าแทบไม่อยากออกจากบ้านไปพบเจอผู้คนเลยทีเดียว แต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ฟ้าใหม่เปิดทางให้ท่านพบเจอสิ่งดีดีมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ครอบครัว คนรัก ลาภยศ หมั่นสวดมนต์ก่อนนอนเพื่อเสริมบุญให้สูงยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยนะค่ะ

“ราศีกุมภ์” แม้ที่ผ่านมาจะท้อแท้กับชีวิตเสียเหลือเกินที่งานมากมายแต่เงินไม่พอใช้หนี้ อีกทั้งคนรักไม่เข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำ แต่หลังจากนี้ ดวงท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆเชียวหล่ะ เงินทองที่เคยขาดมือกับเพิ่มพูนขึ้นมาจนสามารถใช้หนี้ใช้สินได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว หากฝันถึงญาตอผู้ใหญ่ที่เสียชีวิตไปแล้วให่ซื้อเลขจากอายุท่านกำลังนำโชคลาภมาให้คุณนั่นเอง หากได้รับโชคจากท่านแล้วอย่าลืมที่จะกรวดน้ำทำบุญให้ท่านด้วยนะ

“ราศีกรกฎ” อย่าย่อท้อกับปัญหาอุปสรรคที่กำลังอยู่ตรงหน้า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอสำหรับท่านที่เกิดราศีกรกฎ เนื่องจากหลังจากนี้เป็นต้นไป ดวงของคุณเรียกได้ว่าเป็นคนดวงดีที่สุดในบรรดา 12 ราศีเลยก็ว่าได้ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินทองเต็มไม้เต็มมือเรียกได้ว่าสวนกระแสในยุคโควิดเลยก็ว่าได้ ขอแสดงความยินดีด้วยล่วงหน้าเลยค่ะ อย่าลืมทำบุญเพื่อเสริมชีวิตให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปด้วยนะคะ