เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาเบา ๆ เลยทีเดียว เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ นก สินจัย เปล่งพานิช ออกมาพูดถึงผลกระทบที่ได้รับจาก COVID-19 ระบุว่า ตอนนี้การใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อก่อนไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นดารานักแสดงไม่เคยตกงานเลย จนทำให้ชาวเน็ตออกมาซัดกลับ ไล่ให้ไปเป่านกหวีด หลังเจ้าตัวเคยออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวทางการเมืองเมื่อหลายปีก่อน

นก สินจัย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ภาพต้นไม้ที่ปลูกในบ้าน พร้อมข้อความว่า “22 เมษายนของทุกปี เป็นวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ดูแลโลกด้วยการปลูกต้นไม้คนละต้น หรือดูแลเอาใจใส่ต้นไม้ที่มีอยู่ให้เค้าแข็งแรงเพื่อจะได้ดูแลโลกใบนี้ต่อไป” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์กันเพียบว่า บ้านนี้ต้นไม้สวยมาก ปลูกกันเก่งจังเลย

อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านที่เข้ามาแซะและแขวะ บอกว่า สลิ่ม ขอให้ตกงานสมใจ  นก สินจัย ก็ตอบกลับนิ่ม ๆ ว่า “ว่างใช่มั้ยคะ” และมีคนแซะว่า “เป่านกหวีดอีกสิคะ พวกเรารอคุณอยู่” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า “รอก่อนนะ” นอกจากนี้ ยังมีคนคอมเมนต์พาดพิงถึงนายกฯ ว่า มาสร้างความสงบให้ประชาชนจริง ๆ สงบมากพอมั้ย เป็นอย่างไรเจอคนฉลาดมาบริหารประเทศเงียบสงบ เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “พอใจมาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online