เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นักร้องลูกทุ่งหน้าหล่อ ครูเต้ย หรือ เต้ย อภิวัฒน์ ถูกเพจดังออกมาแฉว่าคบซ้อนมีโลกสองใบ เพราะมีแฟนสาวชื่อ หนิง อยู่แล้ว แต่ไปคบซ้อนกับ ขนม ทำให้ ครูเต้ย ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ชี้แจง แล้วยังโพสต์ภาพในการ์ตูนวันพีซ พร้อมข้อความเปรียบเทียบระหว่าง ลูฟี่ บิ๊กมัม และ นามิ จนแฟนๆตีความไปต่างๆ นานา ว่าสื่อถึงอดีตแฟนสาวหรือเปล่า ก่อนเจ้าตัวลบโพสต์ออกไป

ล่าสุดเรื่องนี้ที่ศาลแขวงอุดรธานี นายพีรันธร วีระภรณ์พิมล ทนายความ พร้อม หนิง อดีตแฟนสาว ครูเต้ย นำเอกสารหลักฐาน ประกอบด้วย คลิปวีดีโอไลฟ์ และเอกสารสำเนาแซทข้อความการพูดคุยระหว่างบุคคล เข้าฟ้องร้องต่อศาล กล่าวหา นายอภิวัฒน์ บุญอเนก หรือครูเต้ย หมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง

นายพีรันธร เปิดเผยว่า วันนี้มายื่นฟ้องหมิ่นประมาททางครูเต้ย ที่ได้ไลฟ์สดพูดจาทำให้ใส่ความคุณหนิงให้อับอายเสียชื่อเสียงผ่านทางสื่อโซเซียลมีเดีย โดยมีการพูดเปิดเผยเรื่องที่ไม่ค่อยดีของเราหลายๆเรื่อง ที่ทำให้รู้สึกว่าเข้าข่ายหมิ่นประมาทในที่สาธารณะ ข้อเท็จจริงคือ ระหว่างนั้นครูเต้ยได้เล่าเรื่องราวช่วงได้คบหากันกับคุณหนิงมีเรื่องเสียหาย

” มีเรื่องว่าทางคุณหนิง เคยมีลูกมาแล้วและครูเต้ยไม่รู้มาก่อน ทั้งที่ข้อเท็จจริงนั้นครูเต้ยรู้ตั้งแต่คบกันแล้ว ว่าคุณหนิงมีลูกมาก่อน และเรื่องที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องว่าไม่รักครอบครัวเขา ซึ่งการพูดแบบนั้นทำให้เราเป็นคนที่ดูไม่ดีในสายตาของสังคม จริงๆเราพยายามที่จะเก็บไม่ตอบโต้ แต่สุดท้ายเป็นที่ฝ่ายเขาเองออกมาพูดจาไลฟ์สดพูดไม่ดี เราจึงต้องดำเนินการในวันนี้ ซึ่งศาลนัดไตร่สวนมูลฟ้องเราในวันที่ 22 มิ.ย.2563

ถามว่าในใจของคุณหนิงอยากจะทำไหมนั้น เราได้พูดคุยกันว่าไม่ได้อยากที่จะให้ถึงขั้นนี้ทำแบบนี้ เนื่องจากเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองที่ถูกกล่าวหา เราจึงดำเนินการในด้านนี้ หากครูเต้ยรู้สึกว่าที่ตัวเองทำไปมันผิดอยากจะขอโทษ ทางเรายินดีที่จะรับฟังอยากจะเจรจาแบบไหนก็สามารถติดต่อมาได้ เราก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้ ขอฝากไปถึงคนอื่นว่า หากยังมีพฤติกรรมที่ทำให้ทางเราต้องเสียหาย ยังโพสต์ยังออกมาแฉเราก็จะดำเนินการเป็นเคสต่อไป ตอนนี้เราเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นก่อน ตามเพจต่างๆที่ยังเอาไปลงยังทำให้เราเสียหายอยู่ ผมจะได้ดำเนินการอาจจะแจ้งความร้องทุกข์ผ่านพนักงานสอบสวนไป

ด้าน หนิง กล่าวว่า กรณีกล่าวหาว่าเราไปเรียกเอาเงินเดือนเพิ่มจากเขานั้น ทำให้เขารู้สึกว่าทนอยู่กับเขาเพราะเงินหรอ ขอบอกว่าทำไมเขาไม่คิดถึงตอนที่ไม่มีอะไรยังไม่ดัง ยังใช้รถส่วนตัวของหนูวิ่งงานกว่า 1 ปี ตอนที่อยู่ด้วยกันมีงานเกือบเต็มทุกวันของเดือน แต่เขากลับออกมาพูดว่าไม่ได้เหนื่อยอะไร เหนื่อยสุดก็เดือนนึงมีงานแค่ 5-6 งานแต่จริงๆไม่ใช่ งานเต็มเกือบทุกเดือน

” วันไหนครูเต้ยสอนเสร็จหากมีงานก็ออกไปขับรถให้ ดึกขนาดไหนก็ขับรถให้ เงินเดือนตอนแรกที่ตกลงกันไว้รับ 30,000 บาท นั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะทิ้งงานมาดูแลเขา ส่วนกลับมาที่บอกว่าเรียก 60,000 บาท นั้นก็เพราะว่างานมันเยอะขึ้น อีกทั้งค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้น เนื่องจากได้มีการเช่าคอนโดที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตามเราทั้งสองคนเคยคบหาเป็นแฟนกันมาจริงตั้งแต่ยังไม่โด่งดัง แต่ได้เลิกคบหากันไปแล้วเมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online