เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากการณีที่ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า พร้อมพวกอีก 6 คน ได้ถูกดำเนินคดี ตกปลาล่าสัตว์ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร และถูกแจ้งความ 5 ข้อหอ เมื่อช่วงเดือน ..2562 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ดีเจภูมิ ได้อัปเดตความคืบหน้าถึงคดีดังกล่าวผ่านช่อง YouTube ของตนเองว่า เมื่อวันที่ 4 มี.. ที่ผ่านมา เจ้าตัวและพวกอีก 6 คน ได้เดินทางไปที่ .ชุมพร อีกครั้ง เพื่อฟังคำพิพากษาคดีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ศาลได้ติดสินโทษสูงสุด จำคุกคนละ 4 ปี และปรับคนละ 40,000 บาท แต่ทั้ง 7 คน ให้การยอมรับผิดทั้งหมด ศาลจึงมีการลดโทษเหลือกึ่งหนึ่ง จึงเหลือจำคุก 2 ปี และปรับคนละ 20,000 บาท และรอลงอาญาอีก 2 ปี ซึ่งช่วงระหว่างรอการลงอาญา โดยปีแรกให้มีการรายงานตัวทุกๆ 2 เดือน และบำเพ็ญประโยชน์ 36 ชั่วโมง

และดีเจภูมิ ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังศาลตัดสิน ว่า เจตนาของเราในการทำคลิปต่างๆ เราพยายามช่วยอนุรักษ์ช่วยดูแลธรรมชาติ และถึงแม้ผลจะออกมาเป็นแบบนี้ เราก็น้อมรับโทษที่ได้ โดยวันนี้เราโดนปรับรวมแล้ว 120,000 บาทจากนี้ก็จะกลับไปบำเพ็ญประโยชน์ ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ รวมถึงต้องไปถ่ายทำคลิปอีก 2 คลิป เพื่อเป็นการโปรโมทในเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติไทย