เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีเพิ่งจะลงรูปร่วมทำบุญวันเกิดกับแฟนหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล สัมมาพรต” ไปไม่ทันไร อีกไม่กี่วันสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” นงผณี มหาดไทย ก็โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “จ๊ะลงไอจีสตอรี่ เกิดเป็นจ๊ะก็เหนื่อยอยู่นะ…เรื่องเดียวที่ไม่เคยประสบผลสำเร็จเลย คือ ความรัก” ทำเอาแฟนคลับงงกันเป็นแถวว่าตกลงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร

ล่าสุดสาวจ๊ะได้เปิดใจกับรายการดาราแลนด์ GMM25 ถึงความสัมพันธ์ว่าตอนนี้รอความชัดเจนของฝ่ายชายอยู่

“ตอนนี้ก็รอความชัดเจนของตัวเราและของตัวพี่แจ๊คอยู่ คือเราไม่ใช่ไม่รักกันนะ เรารักกัน แต่มันมีบางสิ่งบางอย่างที่…ถ้าพี่ไม่ปรับปรุงเราก็จะเดินไปกันต่อไม่ได้ แต่ ณ วันนี้ความสัมพันธ์เรายังปกติกันอยู่ มีที่คุยกันไว้บ้างแล้ว เราก็รอความชัดเจนจากเขาก่อนดีกว่า เรียกว่าให้โอกาสในการพัฒนาตัวเองจะดีกว่า”

สำหรับเล่าเรื่องราวมาจากการจะต้องวางแผนอนาคตร่วมกันที่ถ้าจะไปกันต่อก็ต้องมองไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายไม่ชัดเจน “ตอนนี้เรายังไม่ได้แตกหักกันไปเลย เราคุยกันด้วยเหตุผลว่าอายุพี่ก็เยอะแล้ว อายุหนูก็เยอะ เราจะต้องเดินไปข้างหน้า เราจะต้องเป็นครอบครัว สมมติวันข้างหน้าเราแต่งงานกัน ชีวิตคู่ มันไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียวที่ทำให้อยู่ด้วยกันได้ แต่มันต้องมีการวางแผน ต้องมีการบริหารจัดการชีวิตของเรา แล้วถ้าเราจะมีลูกอีกล่ะ 1 2 3 เป็นสเต็ปว่ากันไป เราก็ต้องวางแผนกันก่อนทั้งตัวเราและตัวพี่เขาให้ไปในทิศทางเดียวกัน แต่พี่เขายังไม่ชัดเจน ตอนนี้ก็คือเป็นการให้โอกาสซึ่งกันและกันอยู่”

พ้อดรามารีวิวอาหารนั้นจริงๆ ตนได้ส่งอาหารแจกจ่ายคนอื่นอยู่แล้วเพียงแต่ไม่ได้โพสต์ลง
“ส่วนมากคนจะเข้ามาคอมเมนต์ว่าลงรูปอาหารไม่สงสารคนที่เขาไม่มีจะกินบ้างเหรอ มาคอมเมนต์ว่าสบายจัง อยู่บ้านมีอาหารส่งมาให้กินฟรีแล้วได้ตังค์ เราก็เลยออกมาโพสต์ว่าที่ผ่านมาเราแจกจ่ายให้คนอื่นอยู่แล้ว เวลาที่คนส่งอาหารมาให้รีวิวเขาส่งมาให้เยอะมาก เราทานไม่หมดอยู่แล้ว เราก็แจกจ่ายให้คนในหมู่บ้าน ให้ยาม ให้แม่บ้านที่มากวาดถนนในหมู่บ้าน แต่เราไม่ได้ลงรูป เพราะกลัวคนมองว่าเราสร้างภาพ แต่พอเราลงรูปรีวิวอาหารบ่อยๆแล้วคนมาว่า เราก็เลยต้องถ่ายแล้วบอกว่าเราไม่ได้ตังค์นะ เราไม่ได้คิดเงิน”

รับน้อยใจหลายเรื่องช่วยด้วยใจแต่คนมองแง่ลบ
“เราน้อยใจหลายอย่างเลย เรื่องอาหารนี่ก็น้อยใจ แต่หลายคนก็โดนกันเยอะมาก อีกเรื่องคือทำบุญ พอเราลงคนจะเข้ามาคอมเมนต์ว่ามีเงินตั้งเยอะทำไมทำแค่นี้ ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้มีเงินเยอะเลยนะ อยากให้มองที่ความรู้สึกของเรา ใจของเราที่อยากจะช่วย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online