เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่านางยังคงเดินหน้าทำบุญอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หนึ่ง บางปู” ก่อนบ่ายฯ นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ และมีผลงานเพลง รักเบาๆ , เหนื่อยมากไหม นอกจากจะขายของออนไลน์หาเงินมาช่วยวัดพระบาทน้ำพุ , ต่อลมหายใจให้กับคณะลิเกชวนทุกคนมาดูลิเกออนไลน์

และที่พึ่งจะเป็นกระแสโด่งดังกับกรณีบริจาคและช่วยแชร์เรื่องราวของลุงแท็กซี่จนได้รับยอดเงินบริจาค 8.3 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน จนโดนวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วบ้านทั่วเมืองเพราะยอดเงินสูงเกินความจำเป็น แต่ถึงจะโดนถล่มล่าสุด หนึ่ง บางปู ก็ยังช่วยเหลือผู้เดือดร้อนต่อไป

โดยได้เข้าไปช่วยคุณยายที่ขายไก่ทอดอยู่ข้างทางย่านสมุทรปราการ ซึ่งคุณยายคนดังกล่าวปกติจะรับจ้างล้างจานได้เงินวันละ 200 บาท แต่เจอพิษโควิด-19 ทำให้โดนเลิกจ้าง เลยต้องมาขายไก่ทอดริมถนนเลี้ยงชีพ โดยหนึ่ง บางปูได้ให้เลขาไปเหมาไก่ทอดมาแจกจ่ายให้กับพนักงานที่บริษัทเพื่อให้ยายมีรายได้ เท่านั้นไม่พอยังจัดซื้ออุปกรณ์ไก่ทอดมาให้ใหม่เพื่อให้ยายลดต้นทุน ทำเอาคุณยายน้ำตาซึม ซึ้งน้ำใจรีบยกมือไหว้ท่วมหัวกันเลยทีเดียว

ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า…

#ฝากแชร์ช่วยยายด้วยนะคะสาธุขอให้ครอบครัวท่านจงมีแต่ความสุขค่ะ วันนี้หนึ่งได้เห็นรอยยิ้มของผู้หมดหวังแล้วสุขใจ หนึ่งเองอาจจะช่วยทุกคนบนโลกใบนี้ไม่ได้ วันนี้หนึ่งมีโอกาสได้สะสมอีก 1 บุญ หนึ่งได้ส่งเลขาไปติดต่อช่วยเหลือคุณยายอยู่นะคะอุดหนุนเป็นประจำคุณยายได้มีอาชีพด้วยค่ะ ใครอยู่ใกล้ฝากอุดหนุนคุณยายด้วยนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online