เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้มีมาตราการการไฟฟ้าช่วยเหลือค่าไฟ ช่วงโควิด19ให้ขอคืนเงินประกันมิเตอร์ แต่ล่าสุดก็ยังมีเสียงบ่นกันอย่างต่อเนื่องสำหรับค่าน้ำ-ค่าไฟที่พุ่งกระฉูดจนหลายคนช็อค ทั้งๆ ที่รัฐบาลประกาศลดความน้ำค่าไฟให้ประชาชน 3 เปอร์เซ็นต์จากภาวะโควิด-19 เป็นเวลา 3 เดือน พ่อบ้าน “มิก บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ก็โพสต์อินสตาแกรมด้วยรูปที่เป็นข้อความว่า “กรี๊ด ค่าไฟฟ้าเดือนนี้16000 กว่าๆ บาทตกใจเลย ทำไมขึ้นมาหลายพันขนาดนี้ นี่บ้านชั้นเดียวนะ!!!! เป็นลม ใครค่าไฟขึ้นบ้างครับ งงมากกกก” พร้อมข้อความใต้ภาพ “คือขอสอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ งงกับค่าไฟฟ้าจริงๆ ครับ บ้านชั้นเดียวขึ้นทีประมาณ 6000 บาทเลยเหรอครับในรอบบิลนี้????
ล่าสุด หนุ่มมิค ก็ได้ออกมาเป็นตัวแทนของประชาชนที่มีปัญหาเรื่องค่าไฟแพงทุกคน ขอบคูณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ช่วยรีบแก้ปัญหาและเยียวยาเรื่องค่าไฟให้ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยรูปภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกไว้ว่า…“ผมขอเป็นตัวแทนทุกคน ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เข้าใจและรีบแก้ปัญหา เยียวยาเรื่องค่าไฟฟ้า ให้กับพวกเราทุกคนนะครับ เราจะต้องผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ”
พร้อมกันนี้หนุ่มมิคก็ยังได้ระบุแคปชั่นเสริมไว้ด้วยว่า… “ขอขอบพระคุณจากใจเลยนะครับ ก่อนอื่นคือมีคนมาขอบคุณผมเยอะมากจนผมตกใจ ผมเพียงแค่สงสารคนที่กำลังลำบากในช่วงนี้ครับ คนที่ต้องขอบคุณคือผู้ใหญ่ทุกท่านที่ท่านรีบดำเนินการแก้ปัญหาเยียวยาให้เราต่างหากครับไม่ใช่ผม เราคนไทยไม่ทิ้งกันนะครับ