เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานการณ์การระบาด COVID-19วงการบันเทิงนี้ทำให้หลายคนได้รับความเดือดร้อนไม่เว้นแม้แต่คนใน เพราะงานต่าง ๆ ต้องหยุดชะงัก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังก็ได้ผุดโปรเจกต์รวบรวมเงินจากเพื่อนพี่น้องดารา นำเงินไปบริจาคให้กับแจกเงินช่วยเหลือพี่น้องในวงการตลก ลิเก และอาชีพอิสระต่าง ๆ


แต่ก็มีเรื่องให้ บอล เชิญยิ้ม ถึงกับหัวร้อนสุด ๆ เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ดขาดสติรายหนึ่ง เข้ามารัวคอมเมนต์ป่วนแจกของลับในขณะที่ตลกดังกำลังไลฟ์แจกเงิน ทำให้เจ้าตัวถึงขั้นตามสืบล่าตัวถึงบ้าน และจะดำเนินคดีกับหนุ่มรายดังกล่าว ซึ่งทางพ่อแม่ของหนุ่มรายนี้ก็ได้มาขอโทษและขอให้ไม่ดำเนินคดีกับลูก ก่อนตลกดังจะอบอรมหนุ่มรายดังกล่าวผ่านโทรศัพท์และอีกฝ่ายนำพวงมาลัยไปกราบเท้าขอโทษพ่อแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องนี้ด้วย

บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับพี่น้องหรือเด็กที่เข้ามาหวังเงินที่เราแจกแล้วมาหัวร้อน และดราม่าหรือมาเกรียนกับผมจนขาดสติและมาด่าทุกช่องทางของผม นี่คือตัวอย่างของคนเกรียนและขาดสติ ผมไม่ใช่นักเลงที่ไหน แต่ถ้าใครมาทำนิสัยไม่ดีและไม่น่ารักกับผมในการแจกเงินเยียวยาทุกคนแบบนี้ ผมก็ต้องเอาจริงนะครับ เราตั้งใจทำดี แต่คุณต้องมีสติ จะให้แจกทุกคนและเห็นทุกคนเป็นไปไม่ได้ ทำเท่าที่เรามี ทำเท่าที่เราไหวครับ นี่คือบทเรียนนะครับ สติและขอบเขตและต้องให้เกรียติ กันครับ”